Gỡ bỏ, cài đặt add-ons (Extension) trên trình duyệt Cốc Cốc

Gỡ bỏ, cài đặt add-ons (Extension) trên trình duyệt Cốc Cốc đơn giản, nhanh chóng, dễ thực hiện

Với CocCoc bạn trực tuyến có thể dễ dàng cài đặt hay nhất và gỡ bỏ tính năng các tiện ích Extension (add-ons) trên trình duyệt hỗ trợ . Với bài viết hướng dẫn sau đây Chúng tôi khóa chặn sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn chi giá rẻ các bước thực hiện phải làm sao nhé tăng tốc , hãy tham khảo cùng chúng tôi.

Tiện ích mở rộng (Extensions) hay còn gọi là ở đâu nhanh các Add-ons trên Cốc Cốc hỗ trợ bạn lướt Web địa chỉ và sử dụng chi tiết các công cụ web một cách hiệu quả hơn tài khoản . Bạn kinh nghiệm có thể tìm kiếm tiện ích cần thiết trong cửa hàng nhanh nhất để thêm vào trình duyệt dễ dàng chỉ nạp tiền với hỗ trợ các bước đơn giản như thế nào dưới đây trên điện thoại . Đối đăng ký vay với công cụ các trình duyệt khác như Firefox lừa đảo và Google Chrome bạn danh sách cũng dịch vụ có thể thực hiện việc cài đặt tải về và gỡ bỏ ứng dụng các tiện ích đó nhanh chóng.
Gỡ bỏ, cài đặt add-ons (Extension) trên trình duyệt Cốc Cốc
Gỡ bỏ tải về , cài đặt add-ons (Extension) trên trình duyệt Cốc Cốc

Tải: CocCoc

Cách thêm add-on vào Cốc Cốc

Trước hết ứng dụng , Chúng tôi qua mạng sẽ hướng dẫn bạn cách thêm add-on vào Cốc Cốc:

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc lên danh sách . Vào Tùy chỉnh tổng hợp và điều khiển Cốc Cốc (click biểu tượng Cốc Cốc góc trái màn hình) > Công cụ khác Tiện ích mở rộng
Gỡ bỏ, cài đặt add-ons (Extension) trên trình duyệt Cốc Cốc

Bước 2: Trong cửa sổ Tiện ích mở rộng tài khoản , chọn Tải thêm tiện ích.
Gỡ bỏ, cài đặt add-ons (Extension) trên trình duyệt Cốc Cốc

Có thể đơn giản 2 bước trên bằng cách truy cập link tại đây.

Bước 3: Cửa sổ hiện ra là cửa hàng trực tuyến kích hoạt với hàng loạt nạp tiền các tiện ích mở rộng hữu dụng như thế nào . Tìm kiếm tài khoản và chọn tiện ích phù hợp cài đặt với nhu cầu tốc độ của bạn
Gỡ bỏ, cài đặt add-ons (Extension) trên trình duyệt Cốc Cốc

Bước 4: Sau khi chọn hỗ trợ được tiện ích mới nhất mà bạn chia sẻ mong muốn qua web , click sử dụng Thêm vào Chrome.
Gỡ bỏ, cài đặt add-ons (Extension) trên trình duyệt Cốc Cốc

Sau đó đợi hế thống kiểm tra vô hiệu hóa và báo Đã thêm vào Chrome giả mạo . Tắt đi qua mạng và thế là trình duyệt Cốc Cốc tải về của bạn kích hoạt đã có thêm tiện ích mới tốt nhất mà bạn ở đâu nhanh mong muốn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/go-bo-cai-dat-ad-ons-extension-coc-coc-3550n.aspx
Cách gỡ cài đặt add-on Cốc Cốc

ở đâu nhanh Nếu bạn cài đặt ở đâu nhanh quá nhiều Add-Ons trên trình duyệt nhanh nhất sẽ làm cho sử dụng quá trình duyệt Web qua web của bạn chậm lại phải làm sao . Bạn ở đâu nhanh có thể gỡ bỏ trực tuyến các tiện ích mở rộng không còn cần thiết download để tăng tốc trình duyệt trên điện thoại . Vô cùng đơn giản hay nhất , bản chỉ cần thực hiện sửa lỗi các thao tác sau:
Mở trình duyệt Cốc Cốc lên thanh toán . Vào Tùy chỉnh ứng dụng và điều khiển Cốc Cốc (click biểu tượng Cốc Cốc góc trái màn hình)  Công cụ khác Tiện ích mở rộng.

Tại cửa sổ này bạn tất toán sẽ theo dõi dữ liệu được qua app các tiện ích miễn phí đã cài đặt “Đã bật” tốt nhất . Bạn chỉ cần Click hình ảnh thùng rác  danh sách của tiện ích bạn muốn gỡ bỏ chọn Xóa lấy liền để gỡ bỏ tiện ích không cần thiết.
Gỡ bỏ, cài đặt add-ons (Extension) trên trình duyệt Cốc Cốc
Vậy là chỉ cập nhật với vài thao tác đơn giản tài khoản mà Chúng tôi hướng dẫn trên đây tính năng , bạn công cụ đã qua web có thể thêm qua app hoặc xóa đăng ký vay các tiện ích mở rộng nhanh chóng trên trình duyệt Cốc Cốc ở đâu uy tín . bạn nạp tiền có thể download firefox lừa đảo và download chrome nơi nào để thực hiện chwucs năng tương tự


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online