Hiển thị link, ảnh bài viết chia sẻ trên Facebook

Đôi khi, những bài chia sẻ của bạn trên Facebook không hiển thị link, hình ảnh mô tả của bài viết. Để sửa lỗi này, làm theo cách sau của Taimienphi.vn

Các bài chia sẻ xóa tài khoản của bạn trên Facebook không hiển thị link mẹo vặt , hình ảnh bài viết khiến bạn cảm thấy an toàn khá bất tiện tải về . Để khắc phục lỗi này thanh toán các bạn nơi nào có thể tham khảo cách hiển thị link giá rẻ , hình ảnh tải về của bài viết chia sẻ trên Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất Thế giới lấy liền hiện nay ở đâu nhanh , tổng hợp nhưng nó lại bị cấm ở 1 số Quốc gia ở đâu nhanh . Trong trường hợp Facebook bị chặn lừa đảo , giảm giá để truy cập Facebook bạn phải sử dụng Ultrasurf qua app , phần mềm Ultrasurf hỗ trợ ẩn địa chỉ IP link down , thay đổi Proxy tối ưu , giúp bạn vào Facebook thật dễ dàng.

Bạn download cũng nên thường xuyên thay đổi mật khẩu Facebook trên điện thoại qua web hoặc máy tính tăng tốc để bảo mật thông tin tốt hơn hỗ trợ , đề phòng kẻ xấu đánh cắp Facebook cập nhật , ở đâu uy tín hiện nay đa số người dùng đều đăng nhập Facebook trên điện thoại dữ liệu , chính vì thế đổi mật khẩu facebook trên điện thoại chi tiết sẽ tiện lợi hơn an toàn rất nhiều.

Còn tối ưu nếu nơi nào những link công cụ , hình ảnh trong bài viết nguyên nhân của bạn trên Facebook không hiển thị như hình giá rẻ dưới đây như thế nào . Hãy sửa lỗi bằng cách sau:

Hiển thị link giảm giá , hình ảnh kiểm tra của bài viết chia sẻ trên Facebook

Đầu tiên an toàn , kiểm tra các bạn đăng nhập Facebook -> chọn Link bài cần chia sẻ trên Facebook

Hiển thị link, ảnh bài viết chia sẻ trên Facebook

Hiển thị link mật khẩu , hình ảnh kiểm tra của bài viết chia sẻ trên Facebook

Bước 1: Click vào trình sửa lỗi Facebook: Facebook debug tool

Hiển thị link, ảnh bài viết chia sẻ trên Facebook

Bước 2: Nhập link bài viết vào Input URL cài đặt . Sau đó chọn Fetch new scrape information.

Hiển thị link, ảnh bài viết chia sẻ trên Facebook

Bước 3: Copy link ở phần Fetch URL cho vào Facebook như bình thường.

Hiển thị link, ảnh bài viết chia sẻ trên Facebook

https://thuthuat.taimienphi.vn/hien-thi-link-hinh-anh-cua-bai-viet-chia-se-tren-facebook-5482n.aspx
Hoàn thành 3 bước trên bạn hướng dẫn đã sửa tự động được lỗi không hiển thị link trên điện thoại , sửa lỗi không hiện ảnh khi chia sẻ Facebook rồi tốt nhất . Bạn có tin qua web có thể sử dụng Facebook miễn phí mà không cần chuột không tải về . kinh nghiệm để làm điều này Chúng tôi quảng cáo sẽ chia sẻ cho bạn một số phím tắt trong Facebook mới nhất để bạn giả mạo có thể thao tác nhanh trên Mạng xã hội này tải về , nguyên nhân với chi tiết các phím tắt trong Facebook bạn nạp tiền sẽ dễ dàng thao tác hơn.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online