Hướng dẫn Event Valentine Call of Duty Mobile

event valentine call of duty mobile, Hướng dẫn Event Valentine Call of Duty Mobile

Tuần lễ Valentine ở đâu tốt đã thu hút sửa lỗi rất nhiều sự chú ý lừa đảo của tối ưu các nhà phát triển game mobile sử dụng , hướng dẫn và trò chơi Battle Royale nổi tiếng như Garena Free Fire hướng dẫn , Call of Duty Mobile danh sách đã qua web được giới thiệu dữ liệu với một sự kiện mới mang tên Valentines Party đăng ký vay . Mục tiêu chính đằng sau việc ra mắt Event Valentine Call of Duty Mobile là người chơi nhận một vài bộ trang phục hỗ trợ , skin súng xóa tài khoản , skin sử dụng dù .. vô hiệu hóa . miễn phí.

Trong Call of Duty Mobile nguyên nhân , tuần lễ kỉ niệm Valentine lấy liền đã bắt đầu nhanh nhất và Garena phát hành một loạt cài đặt các vật phẩm tải về , bổ sung thêm vào trò chơi bản quyền . Như kỹ thuật đã thông báo trước đó kỹ thuật , người chơi mật khẩu có thể lấy kinh nghiệm tất cả sử dụng những món quà độc quyền này bằng cách hoàn thành download các nhiệm vụ địa chỉ , thử thách khác nhau trong suốt sự kiện Valentine Call of Duty Mobile đăng ký vay . quảng cáo Hơn nữa tổng hợp , một số mặt hàng đăng ký vay cũng trên điện thoại có thể chi tiết được mua bằng tiền mặt.

Hướng dẫn Event Valentine Call of Duty Mobile

Event Valentine Call of Duty Mobile

Hướng dẫn Event Valentine Call of Duty Mobile

như thế nào Bên cạnh đó tự động , một trong giả mạo những bộ ngoại trang độc nhất hay nhất được giới thiệu là Valentine Combat Rig hiện lấy liền đã có mặt chính thức trong Call of Duty Mobile xóa tài khoản . Bộ sưu tập khóa chặn bao gồm S36- Phobos nạp tiền , Battery Valentine ở đâu nhanh và Emote trái tim.

Hướng dẫn Event Valentine Call of Duty Mobile

Để thu thập tốc độ các vật phẩm này dữ liệu , người chơi ở đâu uy tín được yêu cầu quay một Vòng Quy May Mắn (Lucky Spin) mỗi lần có giá khoảng 40CP tài khoản và phần thưởng là ngẫu nhiên vô hiệu hóa . danh sách Hơn nữa công cụ , tổng cộng có 10 giải thưởng download được liệt kê trong bánh xe quay số quản lý , tốc độ cũng mang theo skin dịch vụ khóa chặn và skin ba lô Valentine Call of Duty Mobile.

Hướng dẫn Event Valentine Call of Duty Mobile

Trong bản Event Valentine Call of Duty Mobile địa chỉ , S36 lmg tối ưu sẽ mang sắc màu hồng hoàn hoàn mới gọi là Phobos ở đâu tốt và có ống ngắm hình trái tim vô cùng đẹp mắt thanh toán , người chơi như thế nào có thể nhận miễn phí bằng cách tham gia nguyên nhân các hoạt động download , thực hiện nhiệm vụ nhận miễn phí nhiều phần thưởng độc quyền tại Event Valentine Call of Duty Mobile tới đây.

Hướng dẫn Event Valentine Call of Duty Mobile

kích hoạt Trên đây là toàn bộ hướng dẫn tính năng của Taimienphi về chuỗi sự kiện Valentine Call of Duty Mobile sắp kiểm tra được ra mắt tới đây vài ngày nữa chi tiết , hứa hẹn mang đến cho người chơi một mùa Valentine thú vị nhất chi tiết , trên điện thoại Ngoài ra bạn link down cũng dữ liệu có thể tải chia sẻ và chơi Call of Duty Mobile for PC bằng cách sử dụng ở đâu tốt các phần mềm giả lập qua web , tiết kiệm pin tính năng , tránh hao mòn điện thoại tốc độ và một số tác nhân không đáng có.

- Link tải phiên bản Android: Call of Duty Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Call of Duty Mobile cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-event-valentine-call-of-duty-mobile-56031n.aspx

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online