Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

Lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop đang làm phiền người dùng khi họ cắt ảnh hay edit ảnh trong phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng này. Vậy làm thế nào để sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop?

cài đặt Khi lỗi Scratch Disks Are Full xuất hiện qua web , Photoshop bị treo qua mạng hoặc không tải full crack . Có một số biện pháp khắc phục công cụ mà bạn tốt nhất có thể áp dụng danh sách để xử lý lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop dịch vụ và Chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn bạn bản quyền các bước thực hiện chi tiết trong bài viết link down dưới đây.

Các lỗi Photoshop như "could not initialize photoshop because the scratch disks are full" nạp tiền , "could not use the type tool because the scratch disks are full" hay "could not complete your request because the scratch disks are full" đang làm phiền người dùng khi họ đang cố gắng cắt một hình ảnh cài đặt hoặc chỉnh sửa ảnh trong Photoshop an toàn . Vậy làm thế nào lừa đảo để sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop?

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

Cách khắc phục lỗi scratch disks are full trong Photoshop trên Windows


Mục Lục bài viết:
I nguyên nhân . Nguyên nhân gây ra lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop.
II lừa đảo . Cách sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop.
    1 cài đặt . Giải phóng không gian lưu trữ trên máy tính.
    2 nơi nào . Xóa tệp tạm thời trong Photoshop.
    3 ứng dụng . Thay đổi ổ Scratch Disk cho Photoshop.
    4 phải làm sao . Tắt tính năng Automatically Save Recovery Information Every trong Photoshop.
    5 ở đâu nhanh . Tăng RAM cho Photoshop.
    6 thanh toán . Xóa tệp cache qua mạng của Photoshop.
    7 lấy liền . Chống phân mảnh ổ cứng.
    8 hỗ trợ . Reset giá trị qua mạng của công cụ Crop.

I - Nguyên nhân gây ra lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

Scratch Disk là gì?Scratch Disk là ổ cứng ứng dụng mà Photoshop sử dụng làm bộ nhớ ảo an toàn để lưu trữ giá rẻ các tệp tạm thời khi không có đủ RAM cho ứng dụng các tệp tạm thời download . ở đâu tốt Khi bạn đang mở tổng hợp hoặc làm việc trên một dự án lớn trong Photoshop dữ liệu , công cụ có thể có tính năng rất nhiều tệp tạm thời địa chỉ . kiểm tra Khi không còn chỗ trống trong cả RAM mật khẩu và Scratch Disk cho download các tệp tạm thời tổng hợp của Photoshop tải về , lỗi Scratch Disks Are Full ứng dụng sẽ xuất hiện.

Một số người dùng link down vẫn trên điện thoại có thể nhận quản lý được thông báo lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop ngay cả khi máy tính có nhiều không gian lưu trữ trống khóa chặn . Đó là tự động bởi vì không phải ứng dụng tất cả dung lượng trống cài đặt của bạn trên ổ cứng đều trên điện thoại được gán làm Scratch Disk cho Photoshop dữ liệu . Sau khi nạp tiền đã biết rõ nguyên nhân gây lỗi Photoshop lừa đảo , chúng ta vô hiệu hóa sẽ cùng nhau tìm hiểu kinh nghiệm các cách sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop ngay giá rẻ sau đây.

II - Cách sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

1 sửa lỗi . Giải phóng không gian lưu trữ trên máy tính

quản lý Khi gặp phải lỗi Scratch Disks Are Ful trong Photoshop như thế nào , điều đầu tiên bạn cần làm là xóa download tất cả ở đâu nhanh các file rác khỏi máy tính như thế nào của bạn ứng dụng . Điều này mới nhất sẽ giải phóng không gian lưu trữ miễn phí mà Photoshop nhanh nhất có thể sử dụng kích hoạt để lưu trữ bản quyền các file tạm thời lấy liền . Bạn cần xác định ổ lưu trữ nào đóng vai trò là Scratch Disk lấy liền và đảm bảo rằng ổ đĩa đó có ít nhất 40 GB dung lượng trống quản lý . quản lý Nếu không tự động , hãy bắt đầu xóa ở đâu nhanh các tệp không danh sách mong muốn cho đến khi bạn có đủ dung lượng lưu trữ.

Trong trường hợp bạn không tự thiết lập qua mạng , ổ C:/ quản lý sẽ tự động lấy liền được chọn cài đặt để dùng làm Scratch Disk tự động . hay nhất Nếu không chắc chắn nơi nào , bạn mở Photoshop link down và đi tới Edit > Preferences > Scratch disk an toàn để kiểm tra.

1.1 địa chỉ . Kiểm tra bộ nhớ trên Windows

Bước 1: Bạn ấn tổ hợp phím Windows + I nguyên nhân để mở ứng dụng Settings kiểm tra và click chọn System.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

Bước 2: Tiếp theo dữ liệu , bạn nhấp vào tùy chọn Storage ở bảng bên trái trong cửa sổ Settings. Bạn trực tuyến sẽ thấy tính năng những gì đang chiếm dung lượng bộ nhớ dịch vụ . Điều này khóa chặn sẽ giúp bạn quyết định lấy liền những gì cần xóa.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

1.2 kích hoạt . Kiểm tra bộ nhớ trên máy Mac

Bước 1: Click vào biểu tượng Apple ở góc trên bên trái tải về và chọn About This Mac.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

Bước 2: Chọn Storage > Manage.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

Bước 3: Bạn phải làm sao sẽ thấy nội dung nào đang sử dụng bao nhiêu dung lượng tất toán , tốt nhất cũng như ở đâu uy tín các đề xuất full crack để giải phóng bộ nhớ.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

2 tốc độ . Xóa tệp tạm thời trong Photoshop

Photoshop tạo phải làm sao và lưu trữ ở đâu tốt các tệp tạm thời trên bộ nhớ tài khoản của bạn ứng dụng . Các tệp này danh sách có thể địa chỉ được xóa một cách an toàn sau khi bạn đóng Photoshop bản quyền . Bạn thực hiện chi tiết như sau:

Bước 1: Ấn tổ hợp phím Windows + R full crack để mở hộp thoại Run tổng hợp , nhập %temp% link down và nhấn Enter.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

Bước 2: Trong thư mục Temporary nạp tiền , bạn tìm sửa lỗi các file có tên là Photoshop tối ưu hoặc PST tăng tốc , click chuột phải vào trên điện thoại những file đó link down và chọn Delete.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

Bước 3: Tiếp theo lấy liền , bạn nhấp chuột phải vào Recycle Bin trên màn hình máy tính hướng dẫn và chọn Empty Recycle Bin.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

- tự động Trên máy Mac link down , bạn sử dụng Spotlight giảm giá để tìm kiếm đăng ký vay các tệp tạm thời lấy liền và xóa chúng.

3 lấy liền . Thay đổi ổ Scratch Disk cho Photoshop

Vì ổ đĩa hay nhất được sử dụng làm ổ Scratch Disk bản quyền của Photoshop hiện tăng tốc đã đầy mẹo vặt , bạn ứng dụng có thể thay đổi ổ Scratch Disk thành ổ đĩa có nhiều dung lượng trống hơn vô hiệu hóa hoặc chọn nhiều ổ đĩa làm ổ Scratch Disk.

kinh nghiệm Nếu mở giả mạo được Photoshop miễn phí , bạn đi tới Edit > Preferences > Scratch Disk trên Windows tốt nhất hoặc Photoshop > Preferences > Scratch Disk trên máy Mac ở đâu tốt . Bạn tốc độ sẽ thấy qua mạng tất cả chia sẻ các ổ đĩa có sẵn trên máy tính hay nhất , chọn một ổ đĩa khác có nhiều dung lượng hơn kiểm tra hoặc tích vào nhiều ổ đĩa làm ổ Scratch Disk kiểm tra . Bấm OK tổng hợp để lưu thay đổi.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

qua mạng Nếu không thể mở Photoshop link down , bạn hãy khởi động Photoshop cập nhật và đồng thời ấn phím CMD + OPTION trên máy Mac (phím CTRL + ALT trên Windows) lừa đảo , thao tác này công cụ sẽ hiển thị menu Scratch Disks Preference ở đâu uy tín . Tại đây nạp tiền , bạn chọn một đĩa khác từ menu Startup giả mạo hoặc thêm một ổ đĩa khác làm ổ đĩa Scratch Disk thứ hai/thứ ba/thứ tư download và ấn OK.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

4 lấy liền . Tắt tính năng Automatically Save Recovery Information Every trong Photoshop

Photoshop tự động lưu kiểm tra các file khi bạn làm việc trên điện thoại với chúng tối ưu , công cụ nhưng điều này làm tăng dung lượng bộ nhớ vô hiệu hóa mà nó sử dụng trên máy tính mật khẩu của bạn quản lý . sửa lỗi Nếu tính năng lưu tự động khôi phục không tự động được bạn sử dụng nhiều hướng dẫn , bạn tải về có thể tắt tính năng này tải về để tiết kiệm dung lượng trên ổ đĩa Scratch Disk tài khoản của mình.

Bước 1: Mở Photoshop nạp tiền và click vào Edit > Preferences > File Handling trên Windows kiểm tra hoặc Photoshop > Preferences > File Handling trên máy Mac.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

Bước 2: Bỏ chọn tính năng Automatically Save Recovery Information Every.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

5 nơi nào . Tăng RAM cho Photoshop

Một cách khác tự động để khắc phục sự cố Scratch Disks Are Full trong Photoshop là cho Photoshop sử dụng nhiều RAM hơn công cụ . Điều này mật khẩu sẽ cho phép nó lưu trữ nhiều tệp tạm thời hơn trên dung lượng RAM trong ổ đĩa Scratch Disk hay nhất của bạn nơi nào . Dưới đây là tính năng các bước thực hiện:

Bước 1: Mở Photoshop trên máy tính tốt nhất , click vào Edit > Preferences > Performance trên Windows kích hoạt hoặc Photoshop > Preferences > Performance trên máy Mac.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

Bước 2: Tại mục Let Photoshop Use trong phần Memory Usage cập nhật , bạn nhập lượng RAM ở đâu uy tín mà bạn muốn cho Photoshop sử dụng hay nhất . Sau đó hướng dẫn , click OK kỹ thuật để lưu thay đổi.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

6 nhanh nhất . Xóa tệp cache miễn phí của Photoshop

Bạn quản lý có thể xóa tài khoản đã thêm nhiều lớp vào ảnh quảng cáo hoặc thực hiện nhiều thay đổi tải về và bạn mẹo vặt có thể dễ dàng hoàn tác xóa tài khoản các bước edit trước đó trong Photoshop địa chỉ . Nhưng việc lưu trữ trực tuyến các bước kích hoạt mà bạn thực hiện này chiếm tốt nhất rất nhiều dung lượng trên ổ đĩa Scratch Disk vô hiệu hóa tốt nhất nếu bạn đang làm việc giả mạo với một dự án lớn tải về , qua app các bước này cập nhật có thể chiếm hàng gigabyte dung lượng.

Do đó full crack , bạn nguyên nhân có thể xóa file cache dữ liệu để sửa lỗi Scratch Disks Are Full lấy liền , ở đâu tốt nhưng lưu ý rằng cài đặt các bước hoàn tác tăng tốc sẽ không còn nữa hay nhất và bạn thanh toán sẽ không thể quay trở lại về tốc độ các phiên bản trước đó giả mạo của ảnh tổng hợp . Tất cả lấy liền những gì bạn cần làm là mở Photoshop vô hiệu hóa , click Edit kỹ thuật và chọn Purge > All.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

7 mẹo vặt . Chống phân mảnh ổ cứng

xóa tài khoản Nếu Photoshop thông báo Scratch Disks Are Full trong khi như thế nào vẫn còn đủ dung lượng trống trên máy tính danh sách , bạn công cụ có thể chống phân mảnh ổ cứng kinh nghiệm để có sử dụng được không gian liền kề bản quyền , không bị phân mảnh cho Photoshop tải về . Tuy nhiên qua mạng , bạn không cần phải chống phân mảnh bản quyền nếu máy tính đang sử dụng ổ SSD.

Bước 1: Bạn nhập từ khóa Defrag vào Windows search như thế nào và click vào Defragment and Optimize Drives từ kết quả tìm kiếm.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

Bước 2: Bạn cài đặt sẽ thấy dữ liệu các phân vùng ổ cứng giá rẻ được liệt kê trên màn hình thanh toán . Chọn ổ cứng hỗ trợ mà bạn sử dụng làm ổ đĩa Scratch Disk công cụ của mình kích hoạt và nhấp vào nút Optimize.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

8 full crack . Reset giá trị công cụ của công cụ Crop

Công cụ Crop trong Photoshop cho phép bạn cắt ảnh theo kích thước theo ý muốn qua app . kích hoạt Nếu bạn chọn sai đơn vị khi chỉ định kích thước trên điện thoại , chẳng hạn như chọn cm thay vì pixel tốt nhất , ảnh bản quyền của bạn full crack sẽ cực kỳ lớn kinh nghiệm và nó trực tuyến sẽ chiếm một lượng lớn bộ nhớ bản quyền , gây ra lỗi Scratch Disk danh sách đã đầy trong Photoshop tài khoản . Lúc này lấy liền , bạn truy cập công cụ Crop trong Photoshop tự động và loại bỏ bất kỳ giá trị nào khỏi kỹ thuật các hộp ở đâu uy tín đã cho tốc độ . Bạn nên sử dụng pixel làm đơn vị nơi nào bất cứ khi nào full crack có thể.

Hướng dẫn sửa lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop

Nhiều người dùng kiểm tra đã khởi động lại máy tính như thế nào với hy vọng ứng dụng sẽ khắc phục trực tuyến được lỗi Scratch Disks Are Full trong Photoshop mật khẩu , tối ưu nhưng không hiệu quả tải về . nơi nào Nếu bạn là một trong số họ qua mạng , hãy áp dụng qua web các biện pháp kiểm tra được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết tự động và sự cố nguyên nhân sẽ nơi nào được xử lý hoàn toàn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-sua-loi-scratch-disks-are-full-trong-photoshop-65030n.aspx
Hoặc mới nhất có thể tải bản Photoshop CC 2020 tại đây trực tuyến để sử dụng thay thế cho phiên bản đang dùng xem có bị lỗi không cài đặt nhé.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online