Làm thế nào để chuyển file Word sang file PDF?

Tôi đang quen sử dụng Word 2007. Thầy giáo bắt làm tài liệu khi nộp cho thầy phải là file PDF. Vậy tôi phải chuyển file Word sang file PDF như thế nào?

Tôi đang quen sử dụng Word 2007 ứng dụng . Thầy giáo bắt làm tài liệu khi nộp cho thầy phải là file PDF tự động . Vậy tôi phải chuyển file Word sang file PDF như thế nào?

Trả lời:

PDF là định dạng văn bản phổ biến kiểm tra hiện nay ở đâu nhanh với tính năng bảo mật cao nên nó tốc độ được sử dụng địa chỉ khá nhiều ứng dụng để lưu trữ hay nhất các dữ liệu quan trọng download . Trong trường hợp cài đặt của bạn muốn chuyển đổi file Word sang file PDF tính năng , điều này hoàn toàn làm hỗ trợ được ngay chính trên trình soạn thảo Microsoft Word từ phiên bản Office 2007 thanh toán trở lên (Office 2010 full crack , Office 2013).

Tuy nhiên chức năng này không có sẵn phải làm sao , bạn cần cài đặt thêm Add-on Microsoft Save as PDF phải làm sao . Bạn tiến hành tải về download và cài đặt trên bộ Microsoft Office quảng cáo của mình như chi tiết các phần mềm khác.

Sau khi cài đặt xong Microsoft Save as PDF trên máy tính như thế nào , chức năng PDF to XPS cập nhật sẽ xuất hiện trên thanh công cụ vô hiệu hóa . Bạn mở một tài liệu Word cần chuyển đổi trên máy tính thanh toán , chọn nút Office ở trên cùng bên trái tiện ích quảng cáo , chọn Save As -->PDF to XPS

Làm thế nào để chuyển file Word sang file PDF?

Ngoài ra tải về , bạn như thế nào có thể tham khảo quảng cáo và xem chi tiết khóa chặn các cách chuyển đổi file Word sang file PDF hiệu quả.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-the-nao-de-chuyen-file-word-sang-file-pdf-2598n.aspx
Chúc bạn thành công!


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online