Lời bài hát An Tâm Đi Đầu Thai

Loi bai hat An Tam Di Dau Thai cua Tuan Tran, lời bài hát An Tâm Đi Đầu Thai của Tuấn Trần đang thu hút được rất nhiều lượt xem.

MV An Tâm Đi Đầu Thai ở đâu nhanh của Tuấn Trần thuộc vào thể loại nhạc trẻ giả mạo , link down dù mới ra mắt kinh nghiệm nhưng ứng dụng đã nhận hỗ trợ được "cơn mưa" lời khen tốt nhất của khán giả kinh nghiệm . Cùng lắng nghe giá rẻ và cập nhật lời bài hát An Tâm Đi Đầu Thai mật khẩu để hiểu tại sao MV này lại sửa lỗi được nhiều người yêu thích nguyên nhân , ủng hộ.

An Tâm Đi Đầu Thai là sản phẩm đầu tay công cụ của diễn viên Tuấn Trần đánh dấu bước ngoặt lấn sang con đường âm nhạc qua mạng . Với lời bài hát An Tâm Đi Đầu Thai nguyên nhân , giai điệu bắt tai tất toán , giọng hát ấn tượng ở đâu tốt , sử dụng yếu tố truyền thống kết hợp kinh nghiệm với hiện đại thanh toán , bài hát mang đến cho người nghe thích thú full crack , lắng lư theo điệu nhạc.

MV An Tâm Đi Đầu Thai - Tuấn Trần

Lời bài hát An Tâm Đi Đầu Thai full crack , lyrics

Ngồi giữa bóng tối đêm không ngườiTa download với ta giữa đời chơi vơiCòn luyến tiếc chưa muốn rời xaĐời lắm lúc đổi trắng thay đenGian dối không chia hèn hay sangNằm xuống mới thấu hết nhân gianNhiều trái ngangCó kỹ thuật những lắng lo chưa nguôiĐành vùi sâu xuống cát bụiCó phải làm sao những ái ân trên môiChưa kịp trao giảm giá đã vỡ đôiCó nạp tiền những ước mơ dở dangBỗng chợp mắt hóa mây ngànChi bằngBuông xuôi cánh tayPhận người vậy thôi !Hook :Ngồi xuống đây nhâm nhi chén tràKể hỗ trợ với ta hỗ trợ những chuyện địa chỉ đã quaTình ái nhân thế reo xuống đâyBao đắng cay cuốn theo trời mâyBuồn phiền giữ làm gìMệt link down thì cứ quên điVòng luyến kiếp còn dàiAn tâm đi đầu thai 

Lời bài hát An Tâm Đi Đầu Thai

Lyrics An Tâm Đi Đầu Thai mở màn cho drama nạp tiền của Tuấn Trần

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-an-tam-di-dau-thai-54110n.aspx
Nói đến thanh toán các ca khúc đang thu hút tất toán được nhiều lượt xem cần kể tới bài hát Có Người mới nhất của Vũ Cát Tường quản lý , bài Từng Yêu giảm giá của Phan Duy Anh hay bài hát Khó Vẽ Nụ Cười quảng cáo của Đạt G xóa tài khoản và Du Uyên full crack . Lời dữ liệu các bài hát đều ý nghĩa hay nhất , nói về tình yêu như lời bài hát Từng Yêu nói tới ký ức địa chỉ và buồn tủi trong tình yêu ứng dụng , còn lời bài hát Khó vẽ nụ cười nói đến tình yêu buồn quản lý nhưng như thế nào vẫn quản lý mong muốn tiếng cười cho tình yêu dữ liệu , cuộc sống.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online