Lời bài hát Gái già mê chat

Loi bai hat Gia gia me chat, lời bài hát Giá già mê chat là sản phẩm kết hợp giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Rapper Rhymastic. Lắng nghe để cảm nhận.

MV Gái già mê chat ứng dụng của Ninh Dương Lan Ngọc danh sách và rapper Rhymastic sử dụng đã sử dụng được "lên kệ" trong sự mong đợi tất toán của kiểm tra các fan hâm mộ an toàn . Với lời bài hát Gái già mê chat hay có nội dung dịch vụ rất "Tết" lừa đảo , giai điệu bắt tai bản quyền , MV hứa hẹn nhanh chóng chinh phục mẹo vặt được nhiều khán giả giảm giá , lọt vào top Trending.

Lời bài hát Gái già mê chat nạp tiền đã nói nhanh nhất được nỗi lòng giả mạo của mật khẩu các bạn trẻ khi Tết đến như trả tiền nhà trọ ở đâu tốt , thoát kiếp FA ... hướng dẫn , cài đặt dù là bài toán khó ở đâu tốt nhưng điều xóa tài khoản được giải quyết nhanh gọn công cụ với chiếc smartphone thông minh kỹ thuật . Trong MV quản lý , Ninh Dương Lan Ngọc dịch vụ vẫn thể hiện link down được vẻ lém lỉnh nạp tiền , tháo vác giả mạo , cô nàng sành điệu.

MV Gái già mê chat - Ninh Dương Lan Ngọc sửa lỗi , Rhymastic

Lời bài hát Gái già mê chat

Em ơi em ơi,Tết đến nơi rồi đi đâu lấy liền mà vộiNán lại đây giả mạo mà nghe ngóng đôi lờiBiết đâu định mệnh này chờ em tớiTrông em rạng ngờiNắng chả dám so download với lúc em cườiBỗng vấp phải ánh mắt chàng bán hoa tươiVào mua hoa chia sẻ mà sao chợt bối rốiChẳng địa chỉ để lãng phí thời gianChat giả mạo với nhau suốt từ đêm tới sángChúc Tết này có nhau thêm rộn ràngMình vui như bắt quản lý được vàng[Chorus]Cứ chat tự động , lại chuyểnSuốt qua bao ngày đêm (uhuh)Vun đắp yêu thương dày lên (uhuh)Em khiến con tim cuồng điên (go crazy)Cứ chat mới nhất , lại chuyểnMột click là nhận mới nhất được tiền (ok)Để nhắc cho anh hàng đêm (uhuh)Rằng trái tim em gần bên (that"s right)[Hook]Cứ chat qua web , là chuyển... dịch vụ . Cứ chat là chuyển[Verse 2]Hello cưng là chị đây màBa tuần tới em còn ở hông ta?Hóa ra là giọng chị chủ nhàDọa tăng giá tiền nhà gấp baOhh..Xin chị đẹp đừng nên vội vãÂu lo phải làm sao quá chỉ chóng giàMột câu chat là tiền tới liền màĐừng tăng giá tội nghiệp em nha !Chat vô hiệu hóa , là chuyểnChat chat là chuyểnNhân tiện chuyển cho mẹ tiềnSắm sửa cuối năm cho thêm thuận tiệnTết này má cứ tiêu xài thả gaChuyện tiền bạc có con lo rồi nháMột năm dài bao nhiêu là vất vảCuối năm rồi má cứ xõa hết ra[Chorus 2]Cứ chat tính năng , lại chuyểnThoắt cái nhận nguyên nhân được tiềnVun đắp yêu thương dày lênNgày Tết ứng dụng sẽ phát tài thêmCứ chat chia sẻ , lại chuyểnNhắn đi vô vàn tiềnĐể nhắc cho nhau đừng quênRằng trái tim luôn gần bên[Hook]Cứ chat nguyên nhân , là chuyển... quảng cáo . Cứ chat là chuyển[Verse 3]Áo quần xúng xính chào năm mớiLòng phơi phới trong đêm ba mươiMột vòng quay siêu to đang đợiĐể mở ra cơ hội tuyệt vờiChơi vòng xoay cho vận may tớiTài lộc rải đi khắp muôn nơiLì xì ta phân phát kích hoạt mọi ngườiĐể ai nguyên nhân cũng đón Tết thật tươiVạn lộc may đua nhau gửi tớiZaloPay chuyển đến nụ cười[Chorus 3]Cứ chat là chuyển điChuyển đến nhau bao lì xìVì Tết giảm giá đã đến gần kềCòn tiếc khóa chặn với nhau làm chi ?Cứ chat là chuyển điChuyển đến nhau bao lì xì(Đồng thanh)Lì xì thi nhau lì xìCả nhóm tranh nhau lì xì

Lời bài hát Gái già mê chat

Lyrics Gái già mê chat

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-gai-gia-me-chat-55665n.aspx
Dù không xuất thân từ ca sĩ phải làm sao nhưng Ninh Dương Lan Ngọc tài khoản cũng mang đến cho fan hâm mộ nhiều MV ca nhạc độc đáo công cụ và ấn tượng như bài hát Gái già muốn lấy chồng địa chỉ , bài hát Gái già tuyển phi công mẹo vặt , bài hát Tết trong tim mình kết hợp tăng tốc với Erik ... dữ liệu . tất toán Những ca khúc này đều thu hút đông đảo lượt xem.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online