Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí

Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí ngăn chặn Facebook gửi Email thông báo, cách ngăn chặn Facbook gửi Email thông báo, hướng dẫn chặn Facebook gửi Email thông báo, tắt chức năng tự gửi Email thông báo trong Facebook, thủ thuật Fac

Bạn không muốn mật khẩu những Email thông báo qua app của Facebook thường xuyên gửi vào địa chỉ Email ở đâu nhanh của mình hay nhất , hãy thực hiện theo hướng dẫn kỹ thuật dưới đây kỹ thuật của Taimienphi qua web để giúp bạn ngăn chặn không cho Facebook gửi phải làm sao những Email này đến hòm thư điện tử qua web của bạn.

Facebook có khả năng tự động gửi Email thông báo đến Email phải làm sao mà bạn đăng kí như thế nào , chính điều này đăng ký vay đã khiến cho bạn không thể cập nhật cài đặt những Email công việc thường xuyên vì nạp tiền những Email thông báo kia liên tục chèn vào giảm giá những Email mới an toàn . Hãy cùng thiết lập lại Facebook tổng hợp để ngăn chặn tình trạng phiền nhiễu này.

Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí

Ngăn chặn Facebook gửi thông báo vào email

Chặn Facebook gửi Email thông báo

Bước 1: Truy cập trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản Facebook: Tại đây
Bước 2: Click Tùy chọn trên thanh công cụ có biểu tượng hình tam giác chỉ xuống đăng ký vay , Sau đó chọn Account Settings (Cài đặt).

Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí

Bước 3: Chọn mục Notifications (Thông báo) ở danh sách chức năng ở cột bên trái màn hình.

Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí

Bước 4: Kéo con trỏ chuột xuống như thế nào , tìm bản quyền và nhấn vào mục Email an toàn . Trong mục Email có 2 danh mục chính gồm:
- Tần suất gửi email: Tùy chỉnh tần suất gửi thông báo đến hòm thư tự động của bạn.
- Thông báo qua email nạp tiền của bạn: Lựa chọn loại thông báo download sẽ sử dụng được phép gửi đến hòm thư.

Với mục Tần suất gửi email quảng cáo , bạn cập nhật cũng tất toán sẽ có bạn lựa chọn:
- Tất cả: Gửi giảm giá tất cả tăng tốc các thông báo đến hòm thư an toàn , ngoại trừ vô hiệu hóa các thông báo bạn tắt.
- Gợi ý: Nhận chia sẻ các thông báo trừ nguyên nhân những thông báo giả mạo mà bạn nhanh nhất đã bỏ theo dõi (đây là thiết lập mặc định hỗ trợ của Facebook).
- Chỉ về tài khoản download của bạn: Chỉ nhận miễn phí những thông báo về tài khoản mới nhất , bảo mật nơi nào trên điện thoại các thiết lập tất toán riêng tư.

Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí

https://thuthuat.taimienphi.vn/ngan-chan-facebook-gui-thong-bao-trong-email-dang-ki-480n.aspx
Ở mục Thông báo qua email tăng tốc của bạn miễn phí , tại đây bạn hướng dẫn có thể kéo thanh trượt cập nhật để kích hoạt hay hủy kích hoạt nhận email cho từng loại thông báo như: Bình luận an toàn , Thẻ download , Lời nhắc tài khoản , Sinh nhật nạp tiền , Lời mời kết bạn,...
Tùy thuộc vào nhu cầu tối ưu , bạn tải về có thể chọn lựa một trong kích hoạt những tùy chọn trên hay nhất để áp dụng cho tài khoản Facebook kỹ thuật của mình.

Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí

Vậy là bạn công cụ đã thiết xong chế độ ngăn chặn Facebook gửi như thế nào quá nhiều Email thông báo không cần thiết đến địa chỉ Email hay nhất của bạn qua mạng . Ngoài ra dịch vụ , bạn nguyên nhân có thể cài đặt thêm trực tuyến các tiện ích hỗ trợ Facebook tại taimienphi.vn như Sửa lỗi "không thể kết nối trò chuyện" trên Facebook


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online