Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về

Hướng dẫn cách Bật, tắt chế độ quét Virus trên các file vừa tải về của Orbit Downloader với các thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Ít ai biết rằng dịch vụ , Orbit Downloader còn có khả năng tự động quét Virus trên tất toán các file vừa tải về lưu trữ trên máy tính sửa lỗi . Nhờ tính năng này bạn qua app sẽ phát hiện kỹ thuật và loại bỏ kịp thời kích hoạt những mối nguy hại đi kèm mới nhất với kỹ thuật các file tải về trước khi kịp sử dụng nhanh nhất dịch vụ để chúng xâm nhập vào máy tính hay nhất . taimienphi.vn miễn phí sẽ hướng dẫn bạn tính năng các bật chế độ quét Virus này.

Orbit Downloader không chỉ là phần mềm giúp bạn download phải làm sao các dữ liệu mới nhất với hầu hết giả mạo các định dạng kiểm tra mà còn có khả năng quét Virus ngay trên chính qua app các file vừa nhanh nhất được tải về kích hoạt , trước khi Virus xâm nhập vào hệ thống máy tính địa chỉ . Tiện ích này có khả năng quét Virus trên hay nhất các file có định dạng như BIN an toàn , COM tối ưu , DOC sử dụng , ZIP kỹ thuật , EXE giả mạo , DLL...

Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về

Bật chế độ quét Virus danh sách của Orbit Downloader

Bước 1: Mở Orbit Downloader qua app , click Preferences ở ngoài giao diện tiện ích tổng hợp hoặc trên thanh công cụ chọn Tools --> Preferences.

Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về

Bước 2: Trong cửa sổ Preferences địa chỉ , chọn chế độ Anti-Virus tổng hợp , chọn "Use virus scanner to scanner to scan the downloaded files" tải về , đồng thời chọn đường dẫn chứa file vừa download xong.

Ngoài ra kỹ thuật , trong Parameter(s),bạn tối ưu có thể điền định dạng file muốn quét Virus ( qua app có thể điền trực tuyến hoặc không).

Click OK nhanh nhất để xóa tài khoản quá trình diệt Virus bắt đầu.

Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về

hay nhất Khi bắt đầu quét virus trên tải về các file sau khi công cụ đã tải xong tổng hợp , tốc độ máy tính mật khẩu của bạn miễn phí sẽ bị giảm đáng kể thanh toán . Vì vậy sửa lỗi , trước khi sử dụng tính năng này bản quyền , bạn nên tải xuống hết tốt nhất các file mình cần cùng lúc tự động . Orbit Downloader hỗ trợ tăng tốc download đăng ký vay các file.

https://thuthuat.taimienphi.vn/orbit-downloader-quet-virus-tren-cac-file-vua-tai-ve-312n.aspx

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online