Orbit Downloader - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu

Hướng dẫn cách Thiết lập tắt máy tính sau khi tải file hoàn tất trong phần mềm Orbit Downloader chỉ với vài thao tác đơn giản sau

Bạn không có nhiều thời gian hỗ trợ để chờ đợi một file có dung lượng lớn tải xong khi sử dụng Orbit Downloader hướng dẫn , nạp tiền nhưng nhanh nhất cũng không muốn tắt nguyên nhân quá trình download này lại vì quảng cáo rất cả thế trên điện thoại nếu download lại đăng ký vay sẽ có lỗi xảy ra kỹ thuật . taimienphi.vn trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn thiết lập chế độ tự tắt máy tính ngay sau khi lấy liền các file download hoàn tất.

Giống như tổng hợp các phần mềm hỗ trợ download khác hay nhất , trong Orbit Downloader xóa tài khoản cũng có chế độ tự tắt máy tính mỗi khi download qua web các file hoàn tất lừa đảo . Nhờ chế độ này bạn danh sách sẽ không phải mất thời gian chờ đợi kích hoạt để hỗ trợ quá trình tải xuống kết thúc cài đặt để tắt máy tính đi dữ liệu , hãy cài đặt để chương trình tự động hoạt động theo cơ chế tự ngắt hoạt động nạp tiền của máy tính có sẵn.

Orbit Downloader - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu

phải làm sao Nếu máy tính xóa tài khoản của bạn không sử dụng Orbit Downloader làm phần mềm download mặc định tốc độ mà sử dụng IDM vô hiệu hóa , full crack thì bạn xóa tài khoản có thể tham khảo tính năng tương tự trong bài viết "IDM - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu".

Tắt máy tính khi tải file hoàn tất Orbit Downloader

Bước 1: Mở Orbit Downloader bằng cách click vào icon đặt ngoài Desktop tổng hợp , kinh nghiệm hoặc bạn ở đâu nhanh có thể tìm kiếm trong mục Search Programs and Files chi tiết của Menu Start bằng cách gõ từ khóa Orbit Download

Orbit Downloader - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu

Bước 2: mật khẩu Trên thanh công cụ chọn Tools tổng hợp và chọn Turn Off Computer When Come

Orbit Downloader - Tự động tắt máy tính khi tải xong dữ liệu

Sau khi tài khoản đã chọn chế độ này xóa tài khoản , nghĩa là bạn từ nay bạn quảng cáo có thể thoải mái quản lý để máy tính download trên điện thoại các dữ liệu tính năng mà không phải mất công ngồi chờ đợi mẹo vặt quá trình tải kết thúc nguyên nhân hoặc buộc phải tắt nạp tiền quá trình download cập nhật để download lần sau tất toán . Mặc như thế nào dù Orbit Downloader có khả năng tăng tốc download nhanh chóng nơi nào nhưng không phải link tải nào mật khẩu cũng cập nhật có thể download thành công trong lần link down tiếp theo.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online