PhoneView thay thế tốt cho iTunes sao lưu dữ liệu giữa iPhone, iPad với máy Mac.

Phần mềm tiện ích PhoneView thay thế tốt cho iTunes sao lưu dữ liệu giữa iPhone, iPad với máy Mac.

PhoneView là một phần mềm hướng dẫn khá giống nơi nào với iTunes dùng trên điện thoại để đồng bộ khóa chặn , sao chép dữ liệu từ trên điện thoại các thiết bị iOS như iPhone trực tuyến , iPad sang máy tính Mac OS X ở đâu tốt . Hãy tham khảo bài viết sau tổng hợp của chúng tôi trên điện thoại để hiểu thêm về phần mềm tiện ích này bản quyền nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phoneview-thay-the-tot-cho-itune-sao-lu-du-lieu-giua-iphone-ipad-voi-m-3255n.aspx
Với PhoneView bạn trực tuyến có thể dễ dàng sao chép hình ảnh giá rẻ , nhạc chuông hay đồng bộ danh bạ quản lý , tin nhắn... tự động . từ iPhone quảng cáo , iPad ở đâu tốt của mình sang máy tính Mac OS X tối ưu mà không có bất kỳ một trở ngại nào mẹo vặt . Hãy cùng tìm hiểu tính năng và trải nghiệm thanh toán với Chúng tôi qua bài viết sau:
PhoneView thay thế tốt cho iTunes sao lưu dữ liệu giữa iPhone, iPad với máy Mac.
PhoneView thay thế tốt cho iTunes sao lưu xóa tài khoản , đồng bộ dữ liệu giữa iPhone ở đâu nhanh , iPad giá rẻ với máy Mac.

Bước 1: Tải ứng dụng sử dụng và cài đặt trên máy Mac OS X nguyên nhân . Tải PhoneView

Bước 2: Sau khi tải về vài cài đặt thành công trên máy Mac OS X địa chỉ , bạn cần kết nối iPhone ở đâu nhanh hoặc iPad quảng cáo của mình nhanh nhất với máy tình cài đặt và khởi động chương trình.
PhoneView thay thế tốt cho iTunes sao lưu dữ liệu giữa iPhone, iPad với máy Mac.
Giao diện chính nơi nào của PhoneView đơn giản tối ưu và dễ sử dụng download , ứng dụng được chia làm 2 phần chính là Data thanh toán bao gồm ở đâu uy tín các thông tin như tin nhắn danh sách , lịch sử cuộc gọi thanh toán , danh bạ... cài đặt . kiểm tra và phần Media tài khoản bao gồm hình ảnh xóa tài khoản , video kỹ thuật , nhạc chuông... thanh toán . Từ đó bạn kích hoạt có thể dễ dàng quản lý phải làm sao , sao chép thanh toán những dữ liệu này từ iPhone cài đặt hoặc iPad sang máy tính nhanh chóng.

kinh nghiệm như vậy chỉ phải làm sao với tải về những thao tác đơn giản bạn miễn phí đã ứng dụng có thể sao chép hình ảnh tốt nhất , video công cụ , nhạc chuông... quản lý . từ iPhone tổng hợp hoặc iPad giảm giá của mình sang máy tính Mac một cách dễ sàng trực tuyến và nhanh chóng tính năng , không gặp khó khăn gì hỗ trợ . Đây quản lý có thể là một ứng dụng ở đâu nhanh có thể thay thế iTunes chi tiết của Apple trong việc đồng bộ dữ liệu bản quyền . hỗ trợ Ngoài ra bạn kinh nghiệm cũng quản lý có thể tham khảo trên phần mềm ứng dụng iTools lấy liền cũng dùng hay nhất để sao chép dữ liệu từ iPhone kinh nghiệm , iPad sang máy tính
 


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online