Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam

quay phim man hinh bang cyberlink youcam, Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam

Quay phim màn hình bằng CyberLink YouCam là một trong nhanh nhất những tính năng đăng ký vay mà người dùng yêu thích khi sử dụng CyberLink YouCam giả mạo , phần mềm tài khoản được biết tới vô hiệu hóa với việc thêm địa chỉ các hiệu ứng độc đáo vào webcam người dùng tính năng . Nội dung ở đâu tốt dưới đây ở đâu nhanh sẽ giúp bạn biết tổng hợp được cách quay video màn hình bằng CyberLink YouCam như thế nào

Phần mềm CyberLink Youcam có chức năng như một thiết bị Webcam nạp tiền , giúp bạn lưu lại dịch vụ mọi khoảnh khắc trên điện thoại , quay video hay chụp hình trực tiếp trên laptop lấy liền . Ngoài ra kích hoạt , bạn nhanh nhất có thể sử dụng CyberLink Youcam này hướng dẫn để tạo công cụ các Video  hướng dẫn học tập đăng ký vay , video thuyết trình bằng cách sử dụng tính năng quay phim màn hình tài khoản . Đây là tiện ích tốt nhất dành cho laptop lấy liền được sản xuất từ nhiều hãng khác nhau.

Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam

sửa lỗi Hiện nay có giả mạo rất nhiều phần mềm hỗ trợ quay phim màn hình như tải Bandicam phải làm sao , Sangit .. tự động . người dùng quảng cáo có thể tải Bandicam lấy liền , download Snagit tốc độ , download ActivePresenter .. tốc độ . về cài đặt nhanh nhất và sử dụng nguyên nhân nhằm ghi lại nhiều video chất lượng cao trên desktop.

Cách quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam

Bước 1: Sau khi Download CyberLink Youcam về máy tính công cụ , mở tiện ích bằn cách nhấp chuột vào icon có sẵn ngoài Desktop.

Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam

Bước 2: Trong thẻ Presntations --> Desktop Capture tài khoản để bắt đầu phải làm sao quá trình quay video.

Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam

Bước 3: Sau khi chọn Desktop Capture lừa đảo , một cửa sổ hiển thị miễn phí bao gồm 3 chế độ chính như Full Creen giả mạo , Mouse Movement cập nhật , Fixed area miễn phí để bạn lựa chọn chế độ phù hợp nhất công cụ để quay video.

Phía bên trái cửa sổ an toàn của CyberLink Youcam là một màn hình mẹo vặt để bạn xem trước kiểm tra và xác định đúng vị trí giả mạo mà mình đang quay.

- Full screen: Chế độ quay Video toàn màn hình.

Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam

- Mouse Movement : Quay lại ví trí tất toán của con trỏ chuột dữ liệu . Tại chế độ này vô hiệu hóa , bạn sử dụng có thể lựa chọn kích thước vùng bao quanh con trỏ chuột chi tiết , có 3 kích thước có sẵn như 160x120 qua web , 320x240 cập nhật , 640x480.

Lưu ý dữ liệu nếu bạn muốn clip hay nhất sẽ tốc độ được xem tốt trên điện thoại SmartPhone miễn phí thì nên chọn kích thước nhỏ như 320x240 giảm giá để clip fit vừa màn hình

Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam

- Fixed area: Di chuyển chuột đến một vị trí bất kì trên màn hình nạp tiền để quay lại video trên vị trí đó.

Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam

Bước 4: Sau khi phải làm sao đã lựa chọn chế độ sử dụng và vị trí phù hợp nguyên nhân để quay video nguyên nhân , click Capture nhanh nhất để bắt đầu quay Video ứng dụng , download hoặc click Restore nguyên nhân để quay về màn hình chính nguyên nhân của tiện ích.

Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam

Bài viết trên đây kích hoạt , taimienphi.vn muốn hướng dẫn phải làm sao các bạn cách sử dụng chức năng quay Video trên màn hình laptop bằng phần mềm CyberLink Youcam giả mạo . Sử dụng tính năng này danh sách , miễn phí sẽ giúp bạn thuật lợi hơn trong công việc giảm giá của mình qua app , sử dụng thích hợp cho nhiều mục đích khác nhau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cyberlink-youcam-su-dung-chuc-nang-quay-phim-man-hinh-132n.aspx
bản quyền Nếu chỉ quay video chia sẻ thì có nhiều phần mềm danh sách , thanh toán nhưng chi tiết để phát video trực tiếp trên khóa chặn các mạng xã hội trên điện thoại thì Open Broadcaster là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn sửa lỗi , tải download và cài Open Broadcaster link down sẽ giúp bạn vừa ghi lại video trên màn hình kinh nghiệm và vừa phát trực tiếp trên Facebook hay Youtube xóa tài khoản , chi tiết cách tải giảm giá và cài Open Broadcaster full crack đã sử dụng được Taimienphi hướng dẫn chi tiết tăng tốc . Chúc sửa lỗi các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext