Sử dụng tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi

tinh nang history moi tren trinh duyet vivaldi, Hướng dẫn sử dụng tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi

Tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi cho phép người dùng xem ở đâu uy tín , xóa ứng dụng và tìm kiếm nhanh lịch sử duyệt web một cách dễ dàng quảng cáo . link down Những người đang dùng Vivaldi nên xem bài viết sau quản lý để sử dụng tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi hiệu quả giả mạo .

Với đa số người dùng nguyên nhân thì trình duyệt Vivaldi đến giờ qua app vẫn là một cái tên địa chỉ khá mới lạ hỗ trợ . Muốn biết trình duyệt này có ưu điểm full crack , tốc độ ra sao hay nhất thì bạn nên cài Vivaldi thanh toán để thử nghiệm trên PC qua mạng , laptop phải làm sao của mình kiểm tra . Trải nghiệm thực tế khi cài Vivaldi duyệt web tốc độ cao chắc chắn tăng tốc sẽ tốt hơn là đọc dữ liệu các bài hướng dẫn kiểm tra , đánh giá về trình duyệt này đúng không tất toán . Biết đâu giảm giá với giao diện trực quan dịch vụ bản quyền những tính năng trên Vivaldi tải về thì bạn lại chọn nó làm trình duyệt mặc định ở đâu uy tín để sử dụng nơi nào . Sử dụng Vivaldi qua mạng , bạn vô hiệu hóa cũng cần biết tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi tốt nhất . Sử dụng tính năng này tài khoản để xóa lịch sử duyệt web cài đặt hoặc tìm kiếm lại danh sách những trang web qua app đã truy cập từ lâu là điều nhiều người dùng muốn làm lấy liền . Các bạn hãy xem bài viết sau như thế nào để biết cách sử dụng tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi.

Hướng dẫn sử dụng tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi:

Bước 1: mới nhất Trên trình duyệt Vivaldi tự động , nhấn vào biểu tượng chiếc Đồng hồ có chữ History.

Sử dụng tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi

Ngay lập tức danh sách qua mạng các website tự động đã truy cập trên Vivaldi ở đâu uy tín sẽ xuất hiện theo thứ tự thời gian truy cập.

Sử dụng tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi

Các bạn kỹ thuật cũng cài đặt có thể ấn vào Today mẹo vặt để xem thêm lịch sử duyệt web ở giá rẻ các thời gian trước đó.

Sử dụng tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi

Bước 2: Muốn xóa địa chỉ truy cập nào quảng cáo , kinh nghiệm các bạn nhấn vào đó dữ liệu và nhấn phím Delete trên bàn phím tải về . Hoặc nhấn chuột phải chọn Delete tổng hợp để xóa.

Sử dụng tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi

Muốn xóa toàn bộ lịch sử duyệt web như thế nào thì chi tiết các bạn bôi đen toàn bộ tất toán và thực hiện Delete tương tự.

Sử dụng tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi

mới nhất Ngoài ra tính năng History hay nhất cũng hỗ trợ người dùng tìm kiếm website theo từ khóa chia sẻ . Chỉ cần nhập từ khóa vào là bạn giảm giá có thể tìm ra website nguyên nhân đã truy cập.

Sử dụng tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi

hỗ trợ Trên đây là giảm giá những gì có trong tính năng History mới trên trình duyệt Vivaldi đăng ký vay . Các bạn trực tuyến nếu chưa cài phần mềm này hỗ trợ thì hãy nhanh tay download tối ưu và cài đặt trên máy tính kỹ thuật để thử sử dụng.

Nhiều người dùng chuyển sang Vivaldi link down cũng vì chán nản trình duyệt Firefox tải web dịch vụ khá chậm kinh nghiệm . Thực ra có một cách sử dụng để bạn tải web nhanh trên Firefox kỹ thuật mà nhiều người dùng tốc độ vẫn chưa sử dụng tới bản quyền . Lý do chính là vì bộ nhớ đệm trên Firefox tối ưu quá nặng giá rẻ , khiến trình duyệt phải tải nhiều tác vụ nên dẫn tới việc duyệt web chậm hay giật lag lừa đảo . cài đặt Ngoài ra dữ liệu cũng có nhiều phương án cập nhật để tải web nhanh trên Firefox nơi nào mà Chúng tôi qua app đã liệt kê cho an toàn các bạn giả mạo . Hãy thử tham khảo sửa lỗi để sử dụng trình duyệt web Firefox nhanh nhất trên máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-su-dung-tinh-nang-history-moi-tren-trinh-duyet-vivaldi-22764n.aspx
Một số người dùng Firefox hướng dẫn cũng sử dụng trình duyệt này chi tiết , kinh nghiệm nhưng lại thấy tốc độ duyệt web không cao kỹ thuật . Thực ra lý do là vì phiên bản Firefox bạn download sử dụng có thể là 32 bit so tăng tốc với 64 bit hay nhất mà máy tính bạn đang sử dụng dịch vụ . sửa lỗi Nếu gặp trường hợp này bạn cần phải cập nhật trình duyệt Firefox 32 bit lên 64 bit tài khoản để sử dụng Firefox hiệu quả nhất danh sách . Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra qua app cũng như cập nhật Firefox 32 lên 64 bit đăng ký vay đã có đầy đủ trong bài viết như thế nào của Chúng tôi tổng hợp , kỹ thuật các bạn hãy tham khảo vô hiệu hóa và làm theo địa chỉ để thấy hiệu quả tức tốt nhất thì trên trình duyệt này.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online