Tăng giảm độ sáng màn hình bằng F.lux

Tăng giảm độ sáng màn hình bằng F.Lux, điều chỉnh độ sáng tối của màn hình máy tính để bảo vệ mắt cũng như phù hợp với cách nhìn của người dùng

Phần mềm F.lux hỗ trợ người dùng tự động chỉnh độ sáng màn hình phù hợp hướng dẫn với cách nhìn phải làm sao của người dùng khi làm việc trên máy tính tốt nhất . Tính năng này kiểm tra sẽ giúp màn hình hiển thị quảng cáo các cửa sổ rõ ràng hơn tổng hợp cũng như bảo vệ mắt cho người dùng hay nhất .

Các bạn giảm giá có thể điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính nơi nào của mình theo như ý muốn vừa bảo vệ mắt cho người dùng máy tính địa chỉ . F.lux giúp tự động thay đổi độ sáng màn hình cho phù hợp kích hoạt với điều kiện ánh sáng thanh toán của môi trường xung quanh vô hiệu hóa , vừa bảo vệ máy tính vừa chăm sóc đôi mắt tính năng của bạn trên điện thoại . Phần mềm này phải làm sao có thể tùy chỉnh độ sáng  2700K tổng hợp hoặc thậm chí là 1200K trực tuyến nếu người dùng muốn địa chỉ . Qua đó bài viết sau sửa lỗi sẽ hướng dẫn tốc độ các bạn điều chỉnh độ sáng màn hình bằng F .lux.

trực tuyến Nếu khu vực bạn ngồi máy tính bị ảnh hưởng độ sáng nhiều dịch vụ bởi ánh sáng mặt trời khóa chặn thì bạn nên điều chỉnh màn hình vào buổi sáng full crack , chiều tối hỗ trợ , vì khi ánh sáng ngoài trời thay đổi phải làm sao nếu bạn không điều chỉnh độ sáng màn hình nạp tiền để cần bằng qua mạng với ánh sáng ngoài trời danh sách sẽ gây khó chịu cho mắt nguyên nhân . Nguyên tắc là mới nhất nếu trời sáng tăng độ sáng màn hình mật khẩu , trời tối giảm độ sáng màn hình đăng ký vay , sao cho mắt thấy dễ chịu.

Tăng giảm độ sáng màn hình bằng F.lux

Tăng giảm độ sáng màn hình bằng F.lux

Tăng giảm độ sáng màn hình bằng F.lux

Bước 1: Đầu tiên ứng dụng các bạn tiến hành Download F .lux về máy tính xóa tài khoản và cài đặt.Sau đó tốc độ , chạy chương trình trên máy tính tính năng của mình.

Tăng giảm độ sáng màn hình bằng F.lux

Bước 2: Sau khi mở nó lên giao diện ứng dụng của F .lux tính năng sẽ xuất hiện như hình bên dưới trên điện thoại . Để thiết lập kinh nghiệm các bạn nhấn vào nút Setting.

Tăng giảm độ sáng màn hình bằng F.lux

Bước 3: Tại bước này:

 - Các bạn tiến hành trượt sang phải phải làm sao hoặc trái khóa chặn để thay đổi độ sáng tất toán của màn hình tổng hợp . danh sách Khi nào tải về các bạn cảm thấy vừa mẹo vặt và đủ theo nhu cầu bản quyền của mình tất toán thì link down các bạn dừng lại.

- Kế tiếp quảng cáo các bạn tốt nhất có thể nhấn vào Change vô hiệu hóa để danh sách có thể tìm kiếm bản đồ.

- Cuối cùng là tốc độ chuyển tiếp phù hợp download với nhu cầu phải làm sao của mình ứng dụng nhé.

Tăng giảm độ sáng màn hình bằng F.lux

vô hiệu hóa Trên đây tự động , Chúng tôi như thế nào đã hướng dẫn cập nhật các bạn cách thay đổi độ sáng màn hình máy tính quảng cáo , laptop một cách tự động kích hoạt . tăng tốc Ngoài ra trên Windows 10 bạn giá rẻ có thể sử dụng nhiều cách khác nhau bản quyền để chỉnh độ sáng màn hình máy tính địa chỉ , laptop chia sẻ của mình quảng cáo . Mặc phải làm sao dù không thể tốt bằng F.lux thanh toán nhưng chỉnh độ sáng màn hình windows 10 tự động qua mạng cũng tổng hợp rất tốt trong điều kiện trời tối hướng dẫn , khi bạn cần ánh dịu thay vì gay gắt như ban ngày.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-giam-do-sang-man-hinh-bang-flux-13615n.aspx
Chúc xóa tài khoản các bạn thành công!


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online