Tăng tốc Firefox bằng Fasterfox

Hướng dẫn sử dụng Fasterfox tăng tốc trình duyệt Firefox chỉ với vài thao tác thiết lập cơ bản sau

Firefox là một trong tất toán những trình duyệt tốc độ được sử dụng nhiều nhất trong cộng đồng mạng internet sửa lỗi hiện nay chia sẻ . Cùng tài khoản với Google Chrome miễn phí , Firefox ngày càng cho thấy tầm quan trọng tốt nhất của mình trong việc duyệt web download của bản quyền tất cả người dùng an toàn . hỗ trợ Đặc biệt ở đâu uy tín để tăng tốc tăng tốc quá trình lướt web bạn hỗ trợ có thể sử dụng tiện ích Fasterfox tích hợp trên trình duyệt.

Việc sử dụng trình duyệt Firefox quản lý cũng như địa chỉ các trình duyệt khác không phải lúc nào ở đâu nhanh cũng đạt hiệu suất 100% về tốc độ load web danh sách cũng như thời gian truy cập nhanh full crack . Thủ thuật tự động dưới đây link down , taimienphi.vn lấy liền sẽ hướng dẫn như thế nào các bạn cách làm tăng hiệu suất trên điện thoại , tăng tốc độ duyệt web download của trình duyệt Mozilla Firefox chia sẻ với add-on Fasterfox.

Tăng tốc Firefox bằng Fasterfox

Hướng dẫn sử dụng Fasterfox tăng tốc trình duyệt Firefox

Bước 1: Các bạn cài đặt add-on Fasterfox trên trình duyệt Firefox

ở đâu uy tín Nếu chưa có tiện ích bạn trên điện thoại có thể tải phiên bản mới nhất dịch vụ của add-on Fasterfox tại đây.

Bước 2: Cài đặt add-on:

+ Click chọn Add to Firefox ứng dụng và nhấn Cho phép miễn phí để bắt đầu nhanh nhất quá trình cài đặt.

Tăng tốc Firefox bằng Fasterfox

+ Chọn Cài đặt ngay

Tăng tốc Firefox bằng Fasterfox

+ Chọn khởi động lại ngay lừa đảo . Sau đó hỗ trợ , Firefox mới nhất sẽ tự khởi động lại phải làm sao và tích hợp add-on vào trình duyệt.

Tăng tốc Firefox bằng Fasterfox

Bước 3: Truy cập Fasterfox

tính năng Trên trình duyệt nhấn chọn Công cụ (Tools) ->Tiện ích (Add-ons)

địa chỉ Khi đó cửa sổ hiện ra nhấp chọn Phần mở rộng phía bên trái nơi nào và Click Tùy chọn quảng cáo của add-on Fasterfox

Tăng tốc Firefox bằng Fasterfox

+ Cửa sổ Options ( Tùy chọn) dịch vụ của Fasterfox xuất hiện hướng dẫn bao gồm 2 chế độ cho bạn lựa chọn: Presets nguyên nhân và Fasterfox

Tăng tốc Firefox bằng Fasterfox

Bước 4: Tại mục Presets trên điện thoại . Các bạn chọn Turbo Charged

Tăng tốc Firefox bằng Fasterfox

Bước 5: Tại mục Fasterfox sử dụng . Các bạn tích chọn Enable Enhance Prefetching Enable page load timer

Enable Enhance Prefetching: Firefox trực tuyến sẽ tăng tốc độ tải phải làm sao các link trang web full crack với tốc độ nhanh nhất

Sau đó Click OK hay nhất để lưu lại cài đặt.

Tăng tốc Firefox bằng Fasterfox

ở đâu nhanh Trên đây cài đặt , taimienphi tốt nhất đã hướng dẫn nhanh nhất các bạn cách làm tăng tốc trình duyệt Mozilla Firefox vô hiệu hóa với add-on Fasterfox mẹo vặt . Ngoài ra như thế nào , chi tiết các bạn còn xóa tài khoản có thể tìm thấy nhiều ứng dụng khác hỗ trợ tăng tốc trình duyệt trên taimienphi.vn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-toc-firefox-bang-fasterfox-1045n.aspx
Với cách thức tương tự danh sách , bạn hoàn toàn như thế nào có thể cài đặt thêm khóa chặn các tiện ích cho kỹ thuật các trình duyệt khác như Chrome quảng cáo , Opera giá rẻ hoặc IE hay nhất kỹ thuật sẽ làm cho tốc độ quá trình duyệt web miễn phí của bạn tăng lên đáng kể.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online