Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator

ve va chinh sua duong cong voi cong cu curvature trong illustrator, Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Aodbe Illustrator

Trong bài viết trước Chúng tôi danh sách đã giới thiệu cho bạn về công cụ Shape builder tool trong Adobe Illustrator như thế nào . Trong bài viết duới đây Chúng tôi mật khẩu sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách vẽ chia sẻ và chỉnh sửa đường cong công cụ với công cụ Curvature trong Illustrator.

Để tìm hiểu về công cụ Curvature hay nhất cũng như cách vẽ tất toán và chỉnh sửa đường cong ở đâu tốt với công cụ Curvature trong Illustrator như thế nào sửa lỗi , bạn đọc cùng tham khảo bài viết tất toán dưới đây kiểm tra của Chúng tôi.

Vẽ mới nhất và chỉnh sửa đường cong tính năng với công cụ Curvature trong Illustrator

1 bản quyền . Sử dụng công cụ Curvature trong Illustrator danh sách để vẽ đường cong

Để vẽ đường cong trong Illustrator kiểm tra , chúng ta phải làm sao có thể sử dụng công cụ Pen Tool lừa đảo , tuy nhiên công cụ này đòi hỏi sự chính xác tất toán và vị trí đặt qua mạng các điểm neo kích hoạt để kéo dịch vụ các đường định hướng ở đâu nhanh . Công cụ Curvature sử dụng cách tiếp cận trực quan hơn lừa đảo , giúp cho việc vẽ xóa tài khoản và chỉnh sửa quảng cáo các đường cong trở nên dễ dàng hơn.

Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator

Trước khi bắt đầu ở đâu nhanh , bạn đọc qua mạng có thể tham khảo một số phím tắt hữu ích vô hiệu hóa để sử dụng công cụ Curvature địa chỉ bao gồm xóa tài khoản các phím Cmd / Ctrl danh sách , Option / Alt ứng dụng và phím Shift.

Để vẽ đường cong trong Illustrator hay nhất , đầu tiên chọn công cụ Curvature giảm giá , tăng tốc sau đó click chuột giả mạo để tạo điểm neo ban đầu quảng cáo , tăng tốc sau đó click vào kéo điểm neo tải về để tạo điểm neo thứ 2 ở đâu nhanh . Trong tải về quá trình di chuột hướng dẫn , Illustrator khóa chặn sẽ xác định đường cong giữa 2 điểm neo dữ liệu mà bạn vừa tạo tốc độ và vị trí chuột khi bạn di chuyển.

Hình chi tiết dưới đây minh họa cách tạo đường cong nạp tiền với công cụ Curvature trong Illustrator giả mạo . Lưu ý 2 điểm neo trên điện thoại được tạo dọc theo đường dẫn ở đâu nhanh và di chuyển chuột trực tuyến , đường cong công cụ được tạo dựa trên vị trí chuột.

Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator

Tiếp tục click chọn nơi nào để thêm mới nhất các điểm neo dọc theo đường dẫn phải làm sao , vì công cụ Curvature xác định đường cong cần thiết ở đâu tốt để tạo kết nối giữa mỗi điểm neo kích hoạt . nhanh nhất Khi vẽ vô hiệu hóa , bạn xóa tài khoản có thể điều chỉnh qua app các điểm neo trước đó bằng cách click nhanh nhất và kéo điểm neo sang vị trí mới.

qua mạng Nếu điểm neo ở đâu uy tín được điều chỉnh thanh toán , đường cong an toàn cũng kỹ thuật sẽ bị ảnh hưởng ở đâu uy tín . trực tuyến Nếu quay lại điểm neo ban đầu qua app , tức điểm neo đầu tiên nơi nào đã tạo vô hiệu hóa , công cụ Curvature cho phép click vào điểm neo đó full crack để đóng đường dẫn.

Mặc định công cụ Curvature phải làm sao sẽ đóng đường dẫn kỹ thuật và một đoạn đường cong hay nhất . Tuy nhiên chúng ta đăng ký vay có thể tạo một điểm góc ( qua web được sử dụng qua mạng để tạo giảm giá các đoạn thẳng) bằng cách kích đúp chuột vào điểm neo ban đầu.

Kích đúp chuột vào điểm neo bất kỳ hướng dẫn mà bạn qua web đã tạo trực tuyến để chuyển đổi giữa một điểm góc (đoạn thẳng) nhanh nhất và điểm mịn (smooth pont) (đoạn đường cong).

Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator

2 mật khẩu . Chỉnh sửa đường cong tốt nhất với công cụ Curvature

Công cụ Curvature cho phép điều chỉnh vị trí nhanh nhất các điểm neo trên đường dẫn bất kỳ bằng cách click giảm giá và kéo chia sẻ để định vị lại nhanh nhất các điểm neo ứng dụng và điều chỉnh sửa lỗi các đường kết nối giữa chia sẻ các điểm neo đó cài đặt . giả mạo Nếu muốn bổ sung thêm điểm neo vào đường dẫn hiện có trên điện thoại , sử dụng công cụ Curvature download để click vào đường dẫn tài khoản và thêm điểm neo tại vị trí đó.

Để xóa một điểm neo trên đường dẫn như thế nào , click vào điểm neo đó mật khẩu và nhấn phím Backspace / Delete khóa chặn để xóa giả mạo . tự động Nếu vẽ đường dẫn mở (đường dẫn không tạo hình khép kín) vô hiệu hóa , bạn download có thể nhấn phím Escape ứng dụng để thông báo kích hoạt đã vẽ xong đối tượng trực tuyến , mẹo vặt hoặc nhấn miễn phí và giữ phím Cmd (trên Mac) download hoặc Ctrl (trên Windows) an toàn và click vào vị trí bất kỳ trên bảng khóa chặn để bỏ chọn đối tượng.

Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator

mật khẩu Ngoài ra công cụ Curvature còn cho phép xem trước phân đoạn dòng bản quyền mà chúng ta sắp vẽ qua mạng , tính năng này lấy liền có thể hữu ích cho người dùng mới làm quen trên điện thoại hoặc người dùng không thích công cụ Pen.

Để vô hiệu hóa bản xem trước tải về hoặc Rubber Band công cụ , chúng ta xóa tài khoản có thể thực hiện trên Illustrator preferences hỗ trợ . Để mở hộp thoại này tài khoản , nhấn Cmd + K (trên Mac) nạp tiền hoặc Ctrl + K (trên Windows) miễn phí và click chọn Selection & Anchor Display qua web . Ở góc dưới cùng hộp thoại nơi nào sẽ hiển thị giá rẻ các tùy chọn quản lý để kích hoạt giả mạo hoặc vô hiệu hóa Rubber Band cho công cụ Pen giảm giá hoặc Curvature tốt nhất . Chọn một tùy chọn bất kỳ miễn phí mà bạn muốn.

Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách vẽ công cụ và chỉnh sửa đường cong lấy liền với công cụ Curvature trong Illustrator giá rẻ . tối ưu Ngoài ra bạn đọc thanh toán có thể tham khảo thêm một số bài viết tải về đã có trên Chúng tôi bản quyền để tìm hiểu cách thay đổi màu nền mặc định trên Illustrator như thế nào chia sẻ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ve-va-chinh-sua-duong-cong-voi-cong-cu-curvature-trong-illustrator-44649n.aspx
Cùng mới nhất với chức năng vẽ đường cong là cách uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator nạp tiền cũng qua app được hướng dẫn cụ thể công cụ và tỉ mỉ trên taimienphi cập nhật , cách uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator không dữ liệu quá khó khăn ở đâu tốt , bạn tải về có thể tự tìm hiểu qua app và khai thác.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online