Xem video 360 độ trên điện thoại với VLC 2.1 cho Android

Xem video 360 độ trên điện thoại với VLC 2.1 cho Android

Video 360 đang dần trở nên phổ biến nhanh nhất với qua app những người dùng máy tính hay nhất và smartphone khi giờ đây tốc độ , bạn kiểm tra đã quản lý có thể xem video 360 độ trên điện thoại tốc độ với VLC 2.1 cho Android cho bạn xóa tài khoản những trải nghiệm video 360 độ chân thực sử dụng , sống động ngay trên chiếc smartphone nạp tiền của mình tải về .

qua web Nếu như trước đây bạn chỉ quảng cáo có thể xem video 360 độ trên Windows 10 hay xem trên YouTube mẹo vặt thì giờ đây bạn tất toán có thể thưởng thức kiểm tra những video 360 độ trên chiếc smartphone ở khóa chặn bất cứ đâu lấy liền với VLC Media Player nguyên nhân . Trong bài viết này Chúng tôi trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn xem video 360 trên điện thoại kiểm tra với VLC 2.1 cho Android mới nhất nhé.

Xem video 360 độ trên điện thoại sửa lỗi với VLC 2.1 cho Android

Bước 1: nhanh nhất Hiện tại bạn chỉ lấy liền có thể xem video 360 độ trên điện thoại Android thông qua VLC phiên bản Beta tốt nhất . Đăng ký dùng thử miễn phí TẠI ĐÂY.

Bước 2: vô hiệu hóa Khi truy cập vào địa chỉ trên như thế nào , kích vào mục Become a tester hay nhất để địa chỉ được cấp phép dùng thử VLC.

Xem video 360 độ trên điện thoại với VLC 2.1 cho Android

Bước 3: Sau khi xuất hiện dòng chữ You are now a tester nghĩa là bạn nguyên nhân đã trở thành tester thành công hỗ trợ . Tiếp tục nhấn vào dòng Download the VLC for Android app on Google Play phía dưới hướng dẫn để mới nhất được chuyển vào CH Store trên điện thoại và tải về ứng dụng.

Xem video 360 độ trên điện thoại với VLC 2.1 cho Android

Bước 4: tất toán Khi miễn phí được chuyển vào trang tải về VLC for Android (Beta) nhấn Cài đặt/Install hỗ trợ để tải về ở đâu tốt và cài đặt.

Xem video 360 độ trên điện thoại với VLC 2.1 cho Android

Bước 5: Sau khi cài đặt xong công cụ , khởi chạy ứng dụng tính năng và bạn tải về sẽ cần cấp quyền cho VLC tự động để trình phát video tăng tốc có thể truy cập vào dữ liệu tổng hợp và phát video 360 độ nơi nào của bạn.

Xem video 360 độ trên điện thoại với VLC 2.1 cho Android

Sau khi cài đặt download và thiết lập VLC trên điện thoại xong là bạn kiểm tra đã tổng hợp có thể xem video 360 độ trên điện thoại bản quyền với VLC 2.1 cho Android rồi đó tốc độ . Cũng hướng dẫn với như cách xem video YouTube 360 độ dịch vụ thì bạn chỉ cần mở video 360 độ trên điện thoại đăng ký vay của bạn tối ưu với VLC link down sau đó kéo sang miễn phí các phía bình thường.

Ngoài ra tài khoản , địa chỉ nếu bạn không sử dụng điện thoại Android tổng hợp thì bạn tốc độ vẫn vô hiệu hóa có thể giả lập Android trên máy tính nạp tiền để chơi game ứng dụng , cài đặt ứng dụng Android trên máy tính cập nhật rất đơn giản địa chỉ . Chúc giảm giá các bạn thành công !

https://thuthuat.taimienphi.vn/xem-video-360-do-tren-dien-thoai-voi-vlc-2-1-cho-android-22194n.aspx
 


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext