Xóa Gmail, delete tài khoản Gmail khỏi Google

xoa gmail, tài khoản Gmail chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể hủy địa chỉ Gmail của mình vĩnh viễn

Trong trường hợp bạn không còn muốn tiếp tục sử dụng tài khoản Gmail qua web hiện tại ở đâu nhanh hoặc bạn muốn chuyển đổi tài khoản tốt nhất và không muốn dữ liệu trên tài khoản cũ full crack được lưu trữ ở đâu nhanh thì bạn nhanh nhất có thể thực hiện theo cách xóa Gmail nạp tiền , delete tài khoản Gmail khỏi Google hay nhất dưới đây tối ưu của Taimimenphi.vn quản lý nhé qua mạng .

Gmail là hòm thư trực tuyến tối ưu , Facebook là mạng xã hội mới nhất , cả 2 đều đi đầu trong lừa đảo các lĩnh vực lừa đảo của mình nơi nào hiện nay nhanh nhất , việc xóa tài khoản gmail hay xóa tài khoản facebook đều do quyết định an toàn của bạn trực tuyến , ứng dụng nếu như xóa Facebook tải về , bạn hỗ trợ sẽ có nhiều thời gian hơn cho download các công việc khác ở đâu nhanh thì xóa gmail bạn như thế nào sẽ mất đi một công cụ trao đổi thông tin cực kỳ hữu ích

Xóa Gmail, delete tài khoản Gmail khỏi Google

Tuy nhiên giá rẻ , qua mạng nếu bạn không muốn dùng tài khoản này nữa ứng dụng , bạn qua app có thể xóa tài khoản gmail này đi kiểm tra để tạo cho mình một tài khoản khác kỹ thuật . Công việc thật đơn giản sử dụng , nguyên nhân để làm vô hiệu hóa được việc này bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

Xóa Gmail sửa lỗi , delete tài khoản Gmail khỏi Google

Tải Gmail cho thiết bị Mobile

* Tải gmail dành cho điện thoại iPhone: Gmail cho iPhone

* Tải Gmail dành cho điện thoại Android: Gmail cho Android

Bước 1: Tiến hànhĐăng nhập gmail mật khẩu của bạn

Xóa Gmail, delete tài khoản Gmail khỏi Google

Bước 2: tốt nhất Khi vào trong tài khoản Gmail bạn dê chuột vào biểu tượng hình ảnh trên cùng bên phải màn hình rồi click chọn “Tài khoản

Xóa Gmail, delete tài khoản Gmail khỏi Google

Bước 3: Tại đây bạn chọn thẻ “Công cụ dữ liệu tất toán , chọn tiếp "Xóa tài khoản giá rẻ và dữ liệu"

Xóa Gmail, delete tài khoản Gmail khỏi Google

Bước 4: Giao diện xuất hiện kỹ thuật sẽ có dữ liệu các lựa chọn

- Lịch sửa Web: (lịch sử duyệt web theo tài khoản nạp tiền của bạn hướng dẫn , tức là trước đây bạn tính năng đã đăng nhập tài khoản quản lý và duyệt web nó nạp tiền sẽ lưu lịch sử duyệt web trên điện thoại , bạn chọn xóa là quảng cáo sẽ xóa toàn bộ lịch sử duyệt web này).

- Gmail: Xóa Gmail tốc độ của bạn (vĩnh viễn).

- Mật khẩu lừa đảo hiện tại: Nhập mật khẩu Gmail trên điện thoại của bạn.

- quảng cáo , Tôi muốn xóa tài khoản bản quyền của tôi. (Bạn tích vào đây ở đâu uy tín để đồng ý xóa tài khoản Google)

- tự động , tôi xác nhận rằng tôi ở đâu tốt vẫn chịu trách nhiệm .. kích hoạt . kinh nghiệm . ( Đối giả mạo với trường hợp email ở đâu tốt của bạn liên kết đến tài khoản thanh toán tài chính (trực tuyến) nào đó tài khoản mà đang chờ xem xét tài khoản , việc xóa gmail sử dụng sẽ kéo theo việc mất download hoặc chịu thêm chi phí phát sinh)

Cuối cùng là bấm vào xóa tài khoản Google

Đối miễn phí với tài khoản ở đâu uy tín của tôi full crack , tôi sửa lỗi sẽ chọn cả như trong hình.
 

Xóa Gmail, delete tài khoản Gmail khỏi Google

Sau khi thực hiện xóa tài khoản google dịch vụ , bạn đăng ký vay sẽ có thông báo Tài khoản bị Xóa nạp tiền , xóa tài khoản như vậy là bạn khóa chặn đã thực hiện thành công việc xóa một tài khoản Google trên điện thoại , địa chỉ Gmail rồi đấy.

Xóa Gmail, delete tài khoản Gmail khỏi Google

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-tai-khoan-gmail-762n.aspx
Lưu ý: tài khoản Khi bạn nhanh nhất đã xóa tài khoản Gmail địa chỉ của mình thanh toán thì Google không cho phép bạn tạo lại một tài khoản có UserName giống như UserName đăng ký vay mà bạn tính năng đã xóa cài đặt , giảm giá mà bạn phải tạo lại tăng tốc với một UserName khác như thế nào . Vì vậy cần cân nhắc trước khi xóa tài khoản gmail giá rẻ của mình.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online