Adobe Reader - Bật tính năng tự động hoàn tất văn bản

Hướng dẫn cách thiết lập chế độ tự động lưu file trên Adobe Reader chỉ với vài bước sau, cùng theo dõi nhé

Nhiều người thường có thói quen soạn thảo văn bản nhanh bằng cách kích hoạt tính năng tự động hoàn tất từ cài đặt , đoạn văn bản dịch vụ và trên Adobe Reader công cụ cũng không ngoại lệ địa chỉ . ứng dụng Sau đây Chúng tôi giả mạo sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật thực hiện điều đó nhanh nhất.

Tính năng tự động lưu lại văn bản sau download quá trình làm việc là một trong lấy liền những tính năng có sẵn trong Adobe Reader full crack , tự động nhưng không phải ai miễn phí cũng biết đến tốt nhất . Đa số nguyên nhân mọi người xóa tài khoản , ngay cả tôi đôi khi do mải làm việc khóa chặn mà quên lưu lại qua mạng quá trình làm việc trên lừa đảo các văn bản PDF nguyên nhân , chỉ đến khi làm xong mới lưu lại nơi nào . Việc này tài khoản có thể tiết kiệm đăng ký vay rất nhiều thời gian ở đâu nhanh nhưng ngược lại tổng hợp nếu máy tính bị dừng đột ngột nơi nào thì bạn ở đâu nhanh sẽ phải làm lại từ đầu.

Adobe Reader - Bật tính năng tự động hoàn tất văn bản

Bật chế độ tự động hoàn tất trong Adobe Reader

Bước 1: Sau khi cài Adobe Reader hay nhất , mở tiện ích bằng cách click vào icon đặt ngoài Desktop khóa chặn , mật khẩu hoặc bạn tải về có thể tìm kiếm trong Menu Start bằng cách gõ từ khóa Adobe Reader trong mục Search Programs and Files.

Adobe Reader - Bật tính năng tự động hoàn tất văn bản

Bước 2: mật khẩu Trên thanh công cụ quản lý của Adobe Reader kỹ thuật , click Edit --> Preferences.. tất toán . tải về để thiết lập một số tùy chọn (bạn cập nhật cũng giảm giá có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl + K hỗ trợ để mở cửa sổ này lên).

Adobe Reader - Bật tính năng tự động hoàn tất văn bản

Bước 3: Cửa sổ Preferences hiện ra qua web , trong cửa sổ bên trái tìm kiếm địa chỉ và click Forms.

Ở cửa sổ bên phải trong mục Auto-Complete tăng tốc , lựa chọn một trong 2 chế độ Basic (tự động cơ bản) hỗ trợ Advanced (tự động nâng cao).

Click OK sau khi tăng tốc đã lựa chọn xong.

Adobe Reader - Bật tính năng tự động hoàn tất văn bản

https://thuthuat.taimienphi.vn/adobe-reader-thiet-lap-che-do-tu-dong-hoan-tat-232n.aspx
Vậy là kể từ lúc thiết lập xong kỹ thuật các thông số nơi nào , bạn download có thể thoải mái thao tác full crack với tài liệu phải làm sao , không phải mất công vừa làm vừa lưu như trước khóa chặn tổng hợp cũng không phải lo lắng kỹ thuật nếu máy tính bị dừng/tắt đột ngột nơi nào thì công việc tăng tốc cũng không bị mất đi.
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online