Cách cài đặt Auto Tune trong Cool Edit Pro

Nếu bạn đang không biết làm thế nào để cài đặt Auto Tune trong phần mềm thu âm, chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp Cool Edit Pro thì trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó với các bước thực hiện chi tiết.

Phần mềm Auto Tune mang đến cho người dùng khả năng biên tập âm thanh toàn diện full crack , chỉnh sửa nhạc lý sử dụng để tạo ra chi tiết những bản thu hay hơn lấy liền . Bạn mới nhất có thể cài đặt Auto Tune cho thanh toán các phần mềm biên tập âm thanh phổ biến như Adobe Audition hay Cool Edit Pro tốc độ để tạo ra kích hoạt những âm thanh tự nhiên cùng hiệu chỉnh cao độ tươi mới.

Dù bạn đang muốn xử lý một track âm thanh hay thêm hiệu ứng vào một video lừa đảo của mình mẹo vặt , Antares Auto-Tune kiểm tra có thể giúp bạn làm điều đó chi tiết . Auto-Tune là một plug-in tương thích hay nhất với hầu hết bản quyền mọi máy trạm âm thanh kỹ thuật số chấp nhận kỹ thuật các plug-in VST tốc độ và Direct-X full crack , giả mạo bao gồm cả Cool Edit Pro hỗ trợ . Bài viết tổng hợp dưới đây vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Auto Tune trong Cool Edit Pro.

Cách cài đặt Auto Tune trong Cool Edit Pro

Cài plug-in Auto Tune trên Cool Edit Pro

Hướng dẫn cài đặt Auto Tune trong Cool Edit Pro

Bước 1: Đóng Cool Edit Pro dữ liệu nếu chương trình đang hoạt động trên máy tính.

Bước 2: Download dịch vụ và cài đặt plug-in Antares Auto-Tune trên máy tính cài đặt của bạn.

=> Link tải Antares Auto-Tune Plugin
Cách cài đặt Auto Tune trong Cool Edit Pro

lừa đảo Khi cài đặt plug-in kích hoạt , bạn địa chỉ có thể mẹo vặt được nhắc chọn ứng dụng bạn muốn cài đặt nó tăng tốc . Chọn Cool Edit Pro kỹ thuật , như thế nào nếu kích hoạt được nhắc.

Bước 3: Khởi chạy Cool Edit Pro nơi nào và mở dự án chứa track âm thanh bạn muốn sử dụng Auto-Tune.

Bước 4:Click vào track âm thanh bạn muốn chỉnh sửa qua web , chọn Effect trên menu chính >Time/Pitch > Antares Auto-Tune an toàn để khởi chạy bảng điều khiển Auto-Tune hay nhất và bắt đầu định cấu hình danh sách các cài đặt trực tuyến của bạn.

Cách cài đặt Auto Tune trong Cool Edit Pro

Bước 5: Xem phần Tips giả mạo để tham khảo lời khuyên về việc cần làm tốc độ nếu bạn không thấy Auto-Tune tối ưu được liệt kê trong menu Effect.

Cách cài đặt Auto Tune trong Cool Edit Pro

Bước 6: Click vào Scale trên điện thoại và chọn thang âm ở đâu uy tín được chơi sử dụng bởi nhạc cụ trên track âm thanh vô hiệu hóa . công cụ Nếu nhạc cụ chơi nhiều thang âm giá rẻ , bạn chọn Chromatic.

Bước 7: Nhấp chuột vào Key bản quyền để chọn giọng điệu (key) trên track âm thanh tăng tốc được phát.

Bước 8: Điều chỉnh tự động các nút Scale Detune như thế nào , Retune tăng tốc Tracking giả mạo để tinh chỉnh hiệu ứng mới nhất . Tránh tinh chỉnh cài đặt Scale Detune trừ khi bạn biết chắc chắn nhạc cụ mới nhất của mình không nguyên nhân được điều chỉnh bằng cao độ A = 440Hz tiêu chuẩn quản lý . Điều chỉnh cài đặt Retune lên hay nhất và xuống giảm giá để kiểm soát tốc độ Auto-Tune điều chỉnh một nốt nhạc hỗ trợ . Tracking cho biết mức độ biến thiên Auto-Tune cho phép trong waveform sắp tới.

qua mạng Trên đây là tối ưu các bước cài đặt Auto Tune trong Cool Edit Pro mật khẩu . Làm theo hướng dẫn như thế nào được chia sẻ trong bài viết quản lý và bạn địa chỉ đã chia sẻ có thể cài đặt plugin Antares Auto-Tune trong phần mềm thu âm Cool Edit Pro quảng cáo để thực hiện quản lý các dự án liên quan đến âm thanh tốt nhất của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-auto-tune-trong-cool-edit-pro-61115n.aspx
nạp tiền Bên cạnh tất toán , Auto Tune mẹo vặt cũng tài khoản có thể cài đặt cùng phần mềm chỉnh sửa audio nổi tiếng khác là Adobe Audition miễn phí . Việc cài đặt Auto Tune trên Adobe Audition hay nhất sẽ giúp bạn tạo lừa đảo và chỉnh sửa nhanh nhất các track audio lừa đảo để sử dụng trong ứng dụng các dự án video lấy liền hoặc âm thanh mẹo vặt của mình đăng ký vay , từ podcast đến phim.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online