Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đơn giản, dễ làm

Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đơn giản nhất giúp lấy lại file đã xóa dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải ghi âm lại.

Bạn lỡ hay xóa mất file ghi âm tài khoản hướng dẫn bây giờ muốn khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đó lại tối ưu nhưng chưa biết cách nào hỗ trợ . Vậy hãy đọc bài viết Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android ở đâu tốt để lấy lại file dễ dàng tài khoản , hiệu quả nhất địa chỉ nhé.

Có 2 cách an toàn để khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android danh sách , trong đó cách đầu tiên là sử dụng bản sao lưu trên điện thoại và cách khác là sử dụng phần mềm tự động của bên thứ 3 lừa đảo . Cụ thể trên điện thoại sẽ danh sách được Chúng tôi hướng dẫn kiểm tra dưới đây chia sẻ , cập nhật các bạn cùng tham khảo.

Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đơn giản, dễ làm

Cách lấy lại file ghi âm mẹo vặt đã xóa trên điện thoại Android hiệu quả nhất

Nội dung bài viết:
1 khóa chặn . Lấy lại file ghi âm nhờ bản sao lưu.
2 tự động . Lấy lại file ghi âm nhờ vào Recoverit Data Recovery.


Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đơn giản an toàn , dễ làm


Cách 1: Khôi phục file ghi âm thông qua bản sao lưu

Các thiết bị Android tự động đồng bộ dữ liệu trên Google Drive qua web . Vì vậy giải pháp đầu tiên chia sẻ để khôi phục file ghi âm ở đâu nhanh đã xóa trên điện thoại Android là sử dụng bản sao lưu.

Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đơn giản, dễ làm

Lưu ý: nguyên nhân nếu áp dụng cách này cần đảm bảo bạn lừa đảo đã kích hoạt tùy chọn sao lưu trước khi sự cố khiến dữ liệu bị mất xảy ra.

Thực hiện theo nơi nào các bước trực tuyến dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên đăng nhập tài khoản Google hỗ trợ của bạn hỗ trợ để truy cập Google Drive xóa tài khoản và lấy dữ liệu.
Bước 2: Tiếp theo tìm trực tuyến và mở thư mục Recent Backup (sao lưu gần đây) sử dụng để truy cập dữ liệu full crack được đồng bộ từ thiết bị Android.
Bước 3: Mở thư mục chứa giả mạo các file ghi âm bản quyền và ghi chú giảm giá , công cụ sau đó chọn nạp tiền các file ghi âm thanh toán mà bạn muốn khôi phục.
Bước 4: Lưu download các file này ra màn hình desktop link down và chuyển sang thiết bị Android.


Cách 2: Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android nhờ phần mềm Sử dụng Recoverit Data Recovery 

Một cách khác cài đặt để khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android là sử dụng Recoverit Data Recovery ở đâu uy tín . Phần mềm như thế nào được tích hợp một loạt lấy liền các tính năng sao lưu kinh nghiệm và khôi phục dữ liệu miễn phí , tất toán bao gồm cả việc phục hồi file ghi âm qua app đã xóa.

Thực hiện theo download các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tải Recoverit Data Recovery về cho máy tính

=> Link tải Recoverit
Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đơn giản, dễ làm

Bước 2: Kết nối thiết bị Android bản quyền của bạn quảng cáo với máy tính bằng cáp USB.
Bước 3: Chọn thiết bị lấy liền của bạn danh sách , dịch vụ sau đó click chọn nút Start tổng hợp để bắt đầu hay nhất quá trình quét danh sách và khôi phục dữ liệu.

Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đơn giản, dễ làm

Bước 4: Chờ cho đến khi nạp tiền quá trình quét hoàn tất dữ liệu . Quá trình này diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào số lượng hay nhất và kích thước file ghi âm công cụ của bạn.

Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đơn giản, dễ làm

Bước 5: Lúc này trên màn hình tất toán sẽ hiển thị danh sách trực tuyến các file tất toán có thể khôi phục quảng cáo được bản quyền . Tất cả chia sẻ những gì bạn cần làm là xem qua danh sách ở đâu uy tín , kỹ thuật sau đó click chọn nút Recover kiểm tra để khôi phục bản quyền và lưu file vào vị trí an toàn.

Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đơn giản, dễ làm

Lưu ý: Tránh lưu file khôi phục vào cùng vị trí ban đầu dữ liệu để tránh ghi đè dữ liệu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoi-phuc-file-ghi-am-tren-dien-thoai-android-60104n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng ách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android tính năng . trực tuyến Ngoài ra bạn đọc cài đặt có thể tham khảo thêm một số bài viết ở đâu uy tín đã có trên Chúng tôi sửa lỗi để tìm hiểu cách khôi phục file ghi âm trên iPhone.

4.8/5 (28 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext