Lời bài hát Chẳng Gì Là Mãi Mãi

Loi bai hat Chang Gi La Mai Mai, lời bài hát Chẳng Gì Là Mãi Mãi của Châu Khải Phong và MV đều được cập nhật dưới đây.

MV Chẳng Gì Là Mãi Mãi thuộc ca khúc nhạc trẻ vừa chia sẻ được Châu Khải Phong trình làng không lâu tài khoản nhưng giả mạo đã chinh phục qua mạng được người nghe sửa lỗi . Lời bài hát Chẳng Gì Là Mãi Mãi thanh toán được Châu Khải Phong thể hiện.

Lời bài hát Chẳng Gì Là Mãi Mãi kích hoạt của Châu Khải Phong muốn truyền đạt tới thông điệp là không có gì là mãi mãi lừa đảo nhưng chỉ cần có người đi bên cạnh trong suốt cuộc đời là điều hạnh phúc tăng tốc . Các bạn cùng nghe kinh nghiệm và cảm nhận.

MV Chẳng Gì Là Mãi Mãi - Châu Khải Phong

Lời bài hát Chẳng Gì Là Mãi Mãi - Châu Khải Phong

Chẳng có nổi đau bản quyền mà muôn trùngChẳng có nhớ thương nào vô cùngChẳng có lối đi nào mẹo vặt để dành về hai taChẳng có phút giây nào nghĩ ngợiChẳng nuối tiếc chẳng cần trông đợiChuyện đến cuối cùng cài đặt cũng đến qua xót xaNgày hôm qua xóa tài khoản , ngày kinh nghiệm của đôi ta nạp tiền , lời em miễn phí đã nói anh thấy an lòngNgày hôm nay kỹ thuật , ngày mình chia tay sử dụng , anh đứng chết lặng không một câuNgười đừng nói nửa anh biết anh là giNgười đừng khóc nửa chẳng đổi thay đăng ký vay được gìAnh biết anh sử dụng đã là một người thứ baNgay ta ở đâu tốt đã có em hãy xem rằng làMột miền ký ức mẹo vặt những tháng năm trẻ dạiĐể mai đây còn trong kỷ niệm ngày bên nhau

Lời bài hát Chẳng Gì Là Mãi Mãi

Lyrics Chẳng Gì Là Mãi Mãi nguyên nhân được Châu Khải Phong thể hiện

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-chang-gi-la-mai-mai-57326n.aspx
Ca khúc dịch vụ Nếu em hết thương rồi cài đặt , ca khúc Yêu càng thật xa càng đau tổng hợp , ca khúc Ngắm hoa lệ rơi .. trên điện thoại . nạp tiền được Châu Khải Phong ra mắt trước đó trên điện thoại và đều chinh phục chia sẻ được tự động mọi người nghe an toàn . Các bạn cùng lắng nghe tốt nhất những ca khúc này kinh nghiệm để có giây phút vui vẻ.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online