Lời bài hát Cùng - Thành Luke

Loi bai hat Cung, lời bài hát Cùng được Thành Luke thể hiện nói về cặp đôi trẻ yêu nhau. Cùng lắng nghe và cảm nhận.

Ca khúc Cùng thuộc nhạc trẻ nhanh nhất đã mẹo vặt được chính thức trình làng tối ưu bởi giọng ca Thành Luke - trong ban nhạc Cá Hồi Hoang hay nhất . Lời bài hát Cùng nói về câu chuyện công cụ của cặp đôi yêu nhau sửa lỗi , trải qua ở đâu tốt mọi thứ cùng mới nhất với nhau.

Lời bài hát Cùng có tính chất so sánh danh sách , hoài niệm giữa bản quyền hiện tại trên điện thoại và trước kia kết hợp dữ liệu với thước phim kể về ngày trọn vẹn chia sẻ của cặp đôi mang đến cho người xem cảm giác giản dị dữ liệu chia sẻ rất gần gũi sử dụng . Với giai điệu nhẹ nhàng quảng cáo , bài hát Cùng an toàn đã mang đến cho người nghe cảm giác qua mạng rất chill hay nhất , thoải mái.

MV Cùng - Thành Luke

Lời bài hát Cùng - Thành Luke

Ôi ngày trước đi nhanh đến đâyGiờ anh lay mãi em hay nhất vẫn chưa dậyOh hay là mình lười thêmHay là mình lười thêmÔi ngày trước ta không nắm tayGiờ tay em ấm như thân anh vậyOh hay là mình lười thêmHay là mình lười thêmMấy hôm xấu trời mình cùng ngồi ngắm mưaĐến bốn giờ chiều lại cùng đi ăn trưaCó khi mai mình qua mạng sẽ cùng đi khắp nơiCó khi chẳng làm gì cùng nhau thôiÔi ngày trước xuyên đêm tải về với nhauGiờ một giờ sáng da anh mất màuOh hay là mình về thôiHay là mình về thôiÔi ngày trước ta không thấy saoGiờ xem dự báo ta thấy mưa ràoOh hay là mình về thôiHay là mình về thôi

Lời bài hát Cùng - Thành Luke

Lyrics Cùng có ca từ đơn giản giả mạo , mộc mạc giúp người nghe cảm thấy dễ nhớ

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-cung-thanh-luke-57336n.aspx
ở đâu uy tín Bên cạnh đó ở đâu uy tín , bạn hay nhất có thể nghe thêm nhiều ca khúc hay như Toang rồi full crack , ca khúc Tà tưa hông em tốt nhất , bài hát Đừng lo anh đợi mà hay bài hát Chẳng gì là mãi mãi ... tối ưu . ở đâu nhanh Hiện chia sẻ các bài hát này đang thu hút full crack được tốc độ rất nhiều người nghe.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online